Nên đầu tư vào dự án căn hộ chung cư nào hiện tại ở quận 12

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      91197
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hcm , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/8/20, 342 Đọc

  1. Thực tế, người mua cũng không thể kỳ vọng quá nhiều về chất lượng chung cư cũ. Bởi rất có thể sẽ bị một trong các tình trạng: thấm dột, tường nhà bị nứt nhiều, khu nhà vệ sinh bị xuống cấp. Hoặc là có dấu hiệu rò rỉ từ tầng trên xuống….Đôi khi, vị trí địa lý của căn hộ không thực sự thuận tiện, nằm trên đoạn đường dễ bị ùn tắc giao thông…
    [​IMG]
    Chung cư đã qua sử dụng nhiều năm sẽ bị xuống cấp. Nếu như không được bảo trì định kỳ và công tác quản lý thiếu chặt chẽ thì sẽ mất dần giá trị. Điển hình, nếu sau này gia chủ muốn bán lại thì cũng rất khó.Ngoài ra, mua chung cư cũ còn sẽ gặp một số vấn đề khác. Từ thiếu tiện nghi, công tác phòng cháy chữa cháy, điện nước sinh hoạt quản lý không tốt cho đến thiếu đi sự an toàn.
    Khi mua chung cư đã qua sử dụng thì mức giá khi mua sẽ “mềm” hơn so với căn hộ mới. Giá sẽ thường giao động từ 14 – 16 triệu đồng/m2. Từ đó tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho gia đình. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, giá nhà đất đang tăng, nếu muốn mua chung cư mới thì phải vay ngân hàng số vốn lớn. Nhiều khi vượt qua sức chi trả của cả 2 vợ chồng.
    Bao giờ cũng vậy, có ưu điểm chắc chắn sẽ đi kèm với những nhược điểm gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của các hộ gia đình. Cụ thể:

    Có nên mua chung cư đã qua sử dụng hiện là trăn trở của nhiều gia đình. Bởi xét về mặt bằng chung, không phải gia đình nào cũng có điều kiện mua nhà mới. Vì thế, họ chọn cách tìm mua các chung cư đã qua sử dụng với giá tốt hơn. Theo các chuyên gia, đây được xem là giải pháp hữu hiệu trong những thời điểm cấp bách. Còn bạn nghĩ sao? Có nên mua chung cư đã qua sử dụng không?
    Xem thêm dự án chung cư của chúng tôi tại can ho precia quan 2
    Nhiều năm trở lại đây, lượng người lao động đổ về các thành phố lớn tìm việc làm tăng cao. Nhu cầu về nhà ở cũng vì thế mà biến động không ngừng. Thế nhưng không phải gia đình nào cũng có sẵn trong tay một khoản tiền nhất định để mua nhà. Do đó, thay vì mua mới, những người có thu nhập ở mức trung bình lại tìm đến các chung cư đã qua sử dụng để mua lại.
     
    vesinhnhanet

    vesinhnhanet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...