Nệm bông ép liên á khuyên mãi giảm giá rẻ nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      40800
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      72A Nguyễn Háo Vĩnh P. Tân Quý Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/12/16, 494 Đọc


  1. Địa Chỉ: 72A Nguyễn Háo Vĩnh P Tân Quý Q Tân Phú TP HCM



    Website :www.nemdaily.com


    Điện thoại: 0835.591.686.- 0932.608.325 - 0919.018.441


    Giao hàng miễn phí TP HCM


    Nệm đại Lý cung cấpnệm bông ép giá rẻnhất khuyến mãi giảm giá 20 – 60% với nhiều quà tặng hấp dẫn,giao hàng miễn phí TPHCM,với tiêu chíNem bong ep gia renhất đến cho khách hàng.

    - Nệm bông Ép Hàn Quốc giảm 50% khuyến mãi


    [​IMG]


    Nệm bông ép hàn quốc Koreađược sản xuất từ bông polyester cao cấp của Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt và luôn mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ êm đềm, những giây phút thật thư giãn. Nem bong ep han quoc được bọc bằng vải gấm, được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, chống bụi bẩn và côn trùng.

    – Đây là loại nệm bông ép gấp 3, 3 ruột nệm được liên kết bằng vỏ nệm do đó nệm rất dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, dễ di chuyển và đặt biệt là nệm có thể dùng làm ghế sofa.

    – Nệm có thể gấp 2 hoặc 3 mảnh, rất thuận tiện khi không sử dụng.

    – Lớp vỏ nệm được làm bằng chất liệu vải gấm cao cấp có độ bền cao.

    – Ruột nệm là bông Polyester 100% được ép và xử lý tạo sự gắn kết đặc biệt.

    – Nệm có độ phẳng cao, giúp cho sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, mệt mỏi sau khi ngủ.

    -Nệm bông ép Edenagiảm giá 15% khuyến mãi


    [​IMG]


    -Nệm bông ép Edenađược sản xuất từ hàng ngàn lớp bông cao cấp gia công theo các tiêu chuẩn quốc tế đã cho ra những tấm nệm có độ bền độ cao cùng lớp bọc bằng vải gấm với nhiều màu sắc đẹp trung hòa nên những tấmnem bong ep Edenarất bền và không bị lún xẹp theo thời gian.
    - Những tấm Bông ép có độ phẳng cao giữ cho cột sống thật thoải mái khi sử dụng, không gây đau lưng cho giấc ngủ thêm sâu

    - Do câu tạo từ sợi bông nên nệm rất nhẹ, thuận tiện cho di chuyển. Đặc biệt Nệm bông ép Edena có thể làm ghế sofa,nệm rất thoát mát cho những giây phút thư giãn bên gia đình .

    - VỏNệm Edenabằng vài gấm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản ( 50% cotton + 50% polyester) chống bụi bẩn và côn trùng.

    - Nệm bông ép Cuscionogiảm giá 20% khuyến mãi


    [​IMG]

    - Nệm bông ép Cuscinođược sản xuất từ bông cao cấp của Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt và luôn mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ êm đềm, những giây phút thật thư giãn.

    Nệm được bọc bằng vải gấm được sản xuất theo tiêu chuẩn của Nhật Bản (50% cotton + 50% polyester) chống bụi bẩn và côn trùng.

    - Nem bong ep Cuscinolà loại nệm gấp 3,do đó nệm rất dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, dễ di chuyển và đặt biệt là nệm có thể dùng làm ghế sofa.

    -Nệm Cuscinođược bảo hành : 5 năm trên toàn Quốc.

    -Nệm bông ép Everongiảm giá 20% khuyến mãi quà tặng hấp dẫn


    [​IMG]

    - Nệm bông ép Everon được sản xuất từ bông tấm PE ép, có độ đàn hồi cao, không lún, xẹp.Vỏ nệm bông ép Everon sử dụng bằng chất liệu vải jacqua, độ bền cao, hình thức đẹp.
    - Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh, đảm bảo an toàn vệ sinh, phù hợp điều kiện thời tiết nóng ẩm ở Việt nam
    .-Nem bong ep Everoncó độ phẳng cao giúp sự tuần hoàn máu tốt, không gây cong võng cột sống, đặc biệt tốt cho trẻ em đang trong quá trình phát triển xương và cơ thể. Không gây mệt mỏi sau khi ngủ, giúp lấy lại trạng thái tinh thần sảng khoái sau giấc ngủ.
    -Nem bong epcó thể gấp gọn lại sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.cho những không gian hẹp

    -Nệm bông ép kim Cương:giảm giá 25% quà tặng hấp dẫn


    [​IMG]


    - Nệm bông Ép Kim Cương được sản xuất từ sợi bông cao cấp và dây chuyền công nghệ Hàn Quốc tiên tiến nhất hiện nay,Nem bong ep kim cuongđạt những tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái và độ nâng đỡ 05 vùng cơ thể khi nằm, mang lại cảm giác thư giản tuyệt đối, giấc ngủ êm sâu.
    - Thoáng mát tối đa do cấu tạo từ hàng ngàn lớp bông kết nối và xếp chồng lên nhau, đăc biệt nệm không bị lún xẹp theo thời gian.
    - Việc lựa chọn tỉ mỉ các sợi bông thiên nhiên giúp không gây kích ứng da và hoàn toàn mát Nệm có Nét thanh nhã và sang trọng toát lên từ màu sắc, hoa văn và logo được thêu tinh tế trên áo Nệm là vải cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu.
    -Nem bong epcao cấp gấp 3 Kim Cương Acness Với cấu tạo là sợi bông và hình dáng gấp 03 nên rất dễ vệ sinh, di chuyển, xếp gọn, hài hòa với nhiều không gian sống khác nhau.được thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có độ tuổi khác nhau.


    -Nệm bông ép Vạn Thànhgiảm giá 15 % khuyến mãi quà tặng hấp dẫn



    [​IMG]


    -Nệm bông ép Vạn Thành có chất liệu từ những sợi bông ép tự nhiên , có độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. VỏNem bong ep Van Thanhđược sử dụng bằng chất liệu vải Cotton thoát mát, có độ bền cao- Bề mặt Nệm có độ phẳng cao, không gây cong võng cột sống, Không gây mệt mỏi sau khi ngủ, Nệm có thể gấp gọn lại sử dụng như sofa, nhẹ nhàng, dễ di chuyển.

    - Nệm vạn thànhlà giải pháp phù hợp với những không gian hẹp.

    -Nệm bông ép Hàn Việt Hảigiảm 35% bảo hành 5 năm

    [​IMG]

    - Nệm bông ép Dupong Hàn Việt Hải được sản xuất từ bông cao cấp của Hàn Quốc. Cùng với dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay


    - nệm bông ép luôn đạt được những tiêu chuẩn về chất lượng, tính ưu việt và luôn mang đến cho gia đình bạn những giấc ngủ êm ái, những giây phút thật thư giãn


    -Nem bong ep han viet hai được bọc bằng vải gấm, thoáng mát chống bụi bẩn và côn trùng.


    - Đây là loại nệm bông ép gấp 3, do đó nệm rất dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, dễ di chuyển nệm có thể dùng làm ghế sofa.


    -Lớp vỏ nệm được làm bằng chất liệu vải gấm cao cấp có độ bền cao.


    - Nệm bông ép Liên á giảm 15 % bảo hành 5 năm


    [​IMG]


    -Nệm bông ép Liên Áđược sản xuất để đáp ứng những đòi hỏi của cuộc sống hiện đại và năng động, sở hữa các tính năng mới như:


    - Những Sợi Fiber PES được tối ưu hoáđộ nén giúp duy trì độ phẳng và độ đàn hồi trên từng tấm nệm liên á.với Lớp chần đa tầng PES đàn hồi mang đến cảm giác êm ái và thoải mái khi nằm.

    - Lớp vải PP chịu lực cao bảo vệ các sợi bông sẽ thuận tiện hơn cho việc vệ sinh và bảo quản sản phẩm

    - Với lớp áo nệm mang phong cách thời trang đương đại với các đường may khéo léo, chắc chắn sẽ hoài hòa trong nhiều không gian sống và dễ dàng gấp gọn khi di chuyển.

    -Nem bong ep lien ađược bảo hành 5 Năm


    -Nệm cao su bông kim cương giảm 25%


    [​IMG]

    - Nệm cao su bông ép Kim Cươnglà sản phẩm của sự kết hợp tinh hoa giữa các ưu điểm nổi bậc của nệm bông ép và nệm cao su thiên nhiên.

    - Được sản xuất từ cao su với bông thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến da.

    - Bề mặt Nem cao su bong kim cuong được thiết kế trên lớp bông ép giúp nệm vừa bền và êm khi sử dụng.

    - Mùi thơm tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng.

    - Chất lượng sản phẩm được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008.


     
    Nemdaily

    Nemdaily Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TPHCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...