Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77537
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      212 Kim Mã , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/3/19, 554 Đọc

  1. I. Nâng mũi bị sưng bao lâu còn tùy thuộc vào dáng mũi bạn thực hiện
    1/ Nâng mũi cấu trúc bị sưng bao lâu?
    cách nâng mũi cấu trúc sẽ bóc tách toàn diện khoang mũi, tái lập lại toàn bộ dáng mũi bằng sụn tự thân hoặc sụn sinh học. Khoa học này ko chỉ giúp tạo dáng mũi mới đẹp hơn mà còn chỉnh sửa lại các biến chứng khiến mũi hỏng, vẹo, lệch trong những lần thẩm mỹ mũi trước.

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    Dáng mũi ban đầu của mình khi chưa thực hiện nâng mũi

    Đây là lý do mình lựa chọn dáng mũi cấu trúc bởi điểm cộng của phương pháp này là giữ được dáng mũi cao tự nhiên, ổn định trong time dài, thậm chí là vĩnh viễn. Nhưng mà rộng rãi bạn vẫn thắc mắc nâng mũi bị sưng bao lâu bắt buộc hôm nay mình quyết định chia sẻ và post ảnh của mình để người dùng sở hữu thể dễ tưởng tượng về loại mũi của mình sẽ như thế nào sau ngày phẫu thuật.

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    lúc vừa thực hiện nâng mũi xong bạn sẽ ko với cảm giác đau bởi khi ấy vẫn còn thuốc tê

    - Trong vòng 1-2 ngày đầu, bạn sẽ thấy sưng đau phần mũi vừa phẫu thuật. Đây là biểu hiện bình thường của 1 ca nâng mũi cấu trúc. Tình trạng này sẽ giảm dần và hết hẳn trong các ngày tiếp theo buộc phải bạn hoàn toàn an tâm nhé.

    - đặc biệt ngày hôm sau ngủ dậy, mình soi gương thì thấy bắt đầu sưng và tím hai bên mắt, phần sống mũi tương đối ửng đỏ. Cảm giác cơ miệng bị cứng lại và không linh hoạt, cười đề cập to được như ngày bình thường. Điều này chắc chỉ sở hữu bạn nào đã từng nâng mũi rồi mới hiểu bởi trường hợp chỉ nhìn ảnh thì bạn không thể nào nhận ra được.

    - Sau 7 ngày, nếu bạn thuộc dạng cơ địa lành thì mũi sẽ hết sưng nề, tím bầm hoàn toàn, có điều là phần mũi sẽ vẫn hơi to và chưa về form dáng.

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    Mũi của mình đã hết sưng hoàn toàn sau 6 ngày phẫu thuật

    >>Xem thêm: Hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi – các cách giữ mũi mãi đẹp

    2/ Nâng mũi cấu trúc chỉnh xương - thời gian sưng sẽ lâu hơn
    Riêng đối với nâng mũi cấu trúc chỉnh xương, time sưng sẽ kéo dài hơn 1 chút vì ít rộng rãi bác sĩ cũng động chạm, chỉnh sửa tới phần xương. Trung bình sẽ mất khoảng một – 2 tuần để mũi hết sưng và sở hữu thể về trạng thái bình thường.

    3/ thời gian hồi phục sau khi nâng mũi thông thường
    Theo mình tậu hiểu các dáng mũi ít khuyết điểm, chỉ cần đặt sụn để tăng nhanh sống mũi, ko tác động quá nhiều thì thời gian sưng nề cũng sẽ được hạn chế tối đa. Bạn sẽ chỉ phải chăm sóc đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ thì chỉ sau 5-6 ngày mũi sẽ hết sưng.

    Sau phẫu thuật nâng mũi, khoảng một tháng, dáng mũi đã bắt đầu ổn định. Mũi phát triển thành tự nhiên và về đúng form dáng phải mất từ 2- 3 tháng. Trong thời gian này, mẫu mũi cũng chịu ảnh hưởng của các yếu tố như chế độ chăm sóc sau hậu phẫu của bạn.

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    với một chế độ chăm sóc đắt giá sẽ giúp mũi của bạn hết sưng, nhanh lành

    **Lưu ý:

    Thông thường, dịch mũi sẽ chảy ra màu hồng nhạt và sẽ chảy lúc bạn cúi xuống nhưng đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường buộc phải ko phải quá lo lắng.

    trường hợp ví như mũi bạn bị sưng trong time quá lâu, đặc thù là dịch mũi chảy ra màu đỏ đậm quá phổ biến kèm theo các dấu hiệu như đau, sưng mủ,…thì hãy đến ngay bác sĩ thẩm mỹ để được thăm khám, phòng ngừa những biến chứng sau phẫu thuật.

    quanh đó đấy, nâng mũi bị sưng bao lâu, thời gian ngắn hay dài còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bởi thế các bạn không may mắn thuộc cơ địa dữ thì cần để ý và chăm sóc dáng mũi 1 phương pháp kỹ lưỡng hơn.

    II. Chia sẻ cách khắc phục mũi bị sưng dùng cho người cơ địa dữ sau phẫu thuật nâng mũi
    ♦ Nâng mũi bị sưng bao lâu phụ thuộc vào kĩ thuật của người thực hiện

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    Kĩ thuật thực hiện của bác sĩ quyết định 1 phần ko nhỏ tới time hồi phục của dáng mũi

    Theo kinh nghiệm của mình thì nâng mũi bị sưng bao lâu, rộng rãi hay ít còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ phần lớn bởi bản thân mình là một người sở hữu cơ địa dữ. Đứt tay hay ngã xe, vết thương của mình cực kỳ lâu lành nhưng khi nâng mũi tại Đông Á, bác sĩ thực hiện siêu nhẹ nhàng, đúng kĩ thuật bắt buộc cũng hạn chế được việc sưng nề đông đảo.

    do đó, riêng đối với những bạn sở hữu cơ địa dữ như mình thì cách khắc phục tốt nhất là cần lựa tậu các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ thực hiện để có thể rút ngắn được thời gian sưng.

    ♦ cách chăm sóc sau hậu phẫu

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    Thực hiện uống thuốc giảm sưng nề đều đặn tối thiểu trong 7 ngày sau phẫu thuật

    Điều thứ nhất bạn nên thực hiện ấy là tuân thủ thời gian uống thuốc, phần lớn bạn uống không đúng liều hoặc ko uống đủ 7 ngày hoặc uống cái này bỏ dòng kia,…

    >>Xem thêm: Gợi ý thực đơn kiêng chuẩn và cách chế biến cho người mới nâng mũi

    tất cả những cái thuốc bác sĩ kê đều sở hữu tác dụng giảm ứng, phù nề, tím bầm, chống viêm theo liều lượng đủ cho mỗi người. Bởi vậy ví như ko muốn kéo dài time sưng nề thì cao cấp nhất bạn buộc phải tuân thủ đúng thời gian và liều lượng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    bắt buộc vệ sinh vùng phẫu thuật thường xuyên để hạn chế tình trạng nhiễm trùng

    thứ hai, việc chườm đá lạnh cũng giúp bạn giảm được tình trạng sưng nề đa số. Trong hai ngày trước tiên, bạn buộc phải dùng túi chườm lạnh, chườm liên tục vào vùng bị sưng để giảm đau, giảm sưng cũng như chống tụ máu.

    thiết bị ba, khách hàng hạn chế cúi người xuống quá thấp cũng như hạn chế nâng đỡ các vật nặng để giúp giảm tình trạng sưng tấy và tránh nguy cơ xuất huyết.

    trang bị tư, 1 điểm lưu ý quan trọng để bạn không còn lo lắng nâng mũi bị sưng bao lâu đó chính là dảm bảo vệ sinh vùng phẫu thuật 1 phương pháp hết sức kỹ càng. Bạn buộc phải giữ cho vết thương luôn khô, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp sở hữu nước, đặc thù là nước ko an toàn vệ sinh. Bạn phải thay băng và vệ sinh vùng mũi theo đúng chỉ định của bác sĩ.

    >>Xem thêm: Nâng mũi kiêng gì? Các điều cấm kỵ sau phẫu thuật nâng mũi bạn nên biết

    ♦ Chế độ dinh dưỡng ưa thích

    Nâng mũi bị sưng bao lâu? Chia sẻ từ chính người mới nâng mũi

    Bạn phải kiêng các mẫu thực phẩm gây sẹo lồi, vết thâm tối thiểu 1 tháng sau phẫu thuật

    Chế độ ăn uống cũng là một vấn đề mà người dùng bắt buộc để tâm bởi ko kể việc sinh hoạt hàng ngày thì việc ăn và uống – uống cũng gián tiếp quyết định tới time phục hồi của mũi và ảnh hưởng tới mức độ sưng tấy sau lúc bạn nâng mũi.

    các bạn phải uống nước ép cam, bí đỏ hoặc trà xanh để khiến cho tan nhanh tình trạng bầm tím, sưng nề ở vùng phẫu thuật.

    bên cạnh ra các thực phẩm bạn nên cái bỏ khỏi bữa ăn hàng ngày sau lúc nâng mũi đó là: Rau muống, thịt bò, đồ nếp, da gà,….để hạn chế tình trạng sẹo lồi tại vị trí phẫu thuật.

    Mong rằng, với các chia sẻ chi tiết bên trên của mình đã giúp các bạn ko còn thắc mắc nâng mũi bị sưng bao lâu. Hầu hết bạn có hỏi mình nâng mũi ở đâu thì mình cũng xin được chia sẻ luôn đó là mình nâng mũi ở Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, nếu còn bất cứ thắc mắc nào thì để lại comment ở bài viết này.

    Nguồn bài viết:
     
    Nguyễn Thùy Linh

    Nguyễn Thùy Linh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...