Mua xe Ford ở đâu rẻ và uy tín?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      114810
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/5/22, 274 Đọc

  1. Mua xe Ford ở đâu rẻ và uy tín? Top 7 đại lý bán xe Ford uy tín tại TPHCM

    Nếu bạn đang phân vân nên mua xe Ford ở đâu thì bài viết này sẽ cung cấp đến bạn 7 đại lý bán xe Ford giúp bạn tìm ra được địa điểm mua chiếc xe chất lượng cho mình.

    MUA XE FORD Ở ĐÂU? ĐẠI LÝ PHÚ MỸ FORD
    Đại lý Phú Mỹ tọa lạc tại Lô B1, Đường C2, Khu Công Nghiệp Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh. Showroom Phú Mỹ Ford được các chuyên gia của Hoa Kỳ đánh giá là đại lý tốt nhất của Ford tại Việt Nam và cũng là 1 trong những đại lý trẻ có tỷ lệ tăng trưởng cao trong hệ thống đại lý.
    [​IMG]
    Mua xe Ford ở đâu? Phú Mỹ Ford cung cấp xe Ford chính hãng với các dịch vụ chất lượng
    Phương châm hoạt động của đại lý Phú Mỹ Ford đó là Sự hài lòng của quý khách là tài sản của chúng tôi. Vì vậy, đại lý Phú Mỹ Ford đã không ngừng cải tiến, đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp để xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng và các đối tác. Phú Mỹ Ford cũng chân thành cảm ơn tất cả các quý khách hàng vì đã lựa chọn Phú Mỹ
    Ford là nơi đem đến sự an tâm và tin tưởng trong việc mua bán xe, linh kiện, bảo dưỡng, sửa chữa các dòng xe Ford.
    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Showroom Phú Mỹ Ford có rất nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford…
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Lô B1, Đường C2, KCN Cát Lái 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận2, Hồ Chí Minh
    ĐT: 028 37 42 54 54 - 028 3742 2474
    Email: [email protected]

    MUA XE FORD Ở ĐÂU? ĐẠI LÝ GIA ĐỊNH FORD
    Nằm tại vị trí đắc địa trên quốc lộ quận 12 với diện tích rộng lớn, sở hữu khu vực trưng bày và cung cấp dịch vụ sửa chữa thuận tiện cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Gia Định Ford xây dựng theo mô hình 3S hiện đại bậc nhất tại miền Nam khi đi vào hoạt động.
    Gia Định Ford mang đến cho khách hàng các tiện ích gồm:
    - Dịch vụ đổi ôtô cũ lấy ôtô đối với ôtô thuộc thương hiệu Ford và những mẫu xe của thương hiệu khác để đổi lấy xe Ford.
    - Dịch vụ bán ôtô cũ có cam kết mức giá hấp dẫn khi thu lại.
    - Dịch vụ mua bán các loại phụ tùng ôtô Ford chính hãng.
    - Dịch vụ tư vấn và định giá xe ôtô Ford đã qua sử dụng.
    - Tư vấn các gói bảo hiểm cho ôtô.
    - Tư vấn mua xe ôtô trả góp lãi suất thấp tại tất cả các ngân hàng hiện nay như VIB, Vietcombank, Techcombank, TPBank…
    - Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/24 tận tình chu đáo.
    [​IMG]
    Gia Định Ford giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua xe Ford ở đâu
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 900 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

    MUA XE FORD Ở ĐÂU? ĐẠI LÝ SÀI GÒN FORD
    Sài Gòn Ford là đại lý ủy quyền hàng đầu của Ford Việt Nam với nhiều chi nhánh và ngày càng được mở rộng, nâng cao chất lượng dịch vụ đem đến cho khách hàng chất lượng ‘Dịch vụ Vàng – Golden Services’. Tại showroom, các máy móc, cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu bảo trí, bảo dưỡng như: hệ thống cầu nâng hiện đại, thiết bị chuẩn đoán động cơ điện tử, hệ thống chỉnh góc lái bằng tia hồng ngoại, chẩn đoán chuyên dùng WDS, PDS… ; hệ thống nắn kéo khung xe máy, sạc ga, thay nhớt hộp số tự động; hệ thống mạng với phần mềm chuyên dùng tra cứu phụ tùng Motorcraft; hệ thống phòng sơn hấp sử dụng công nghệ sơn vi tính…
    [​IMG]
    Bên cạnh trưng bày đa dạng các dòng ô tô, cửa hàng cung cấp các dịch vụ khác như: sửa chữa, cung cấp phụ tùng chính hãng; bảo dưỡng, đồng sơn; tư vấn thay thế các đồ chơi xe hơi hiện đại. Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, am hiểu về kiến thức ô tô sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn chiếc xe tốt với giá thành phải chăng nhất.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 61A Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, TP.HCM

    MUA XE FORD Ở ĐÂU? ĐẠI LÝ BẾN THÀNH FORD
    Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ô tô hơn 10 năm nay, Bến Thành Ford đã và đang trên con đường phát triển mạnh mẽ mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng của mình. Hãng đầu tư các trang thiết bị hiện đại như 20 khoang sửa chữa chung, 03 khoang kiểm tra bảo dưỡng nhanh, hệ thống 08 cầu nâng Rotary (Mỹ), 06 cầu nâng hai trụ hiện đại, 07 khoang đồng sơn nhanh (áp dụng công nghệ hiện đại sơn nhanh: 04 giờ) với đầy đủ các trang thiết bị đại tiêu chuẩn nhằm đáp ứng ngay nhu cầu của mọi khách hàng.
    Khi đến với Bến Thành Ford, quý khách được phục vụ các loại hình dịch vụ đa dạng và chuyên nghiệp gồm: Dịch vụ cung cấp xe mới có bảo hành chu đáo; các dịch vụ bảo hành – bảo trì; cung cấp phụ tùng chính hãng, dịch vụ đồng sơn nhanh cao cấp; cung cấp phụ kiện chính hãng,…
    [​IMG]
    Đến Bến Thành Ford nếu bạn vẫn đang phân vân mua xe Ford ở đâu
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 831 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM

    MUA XE FORD Ở ĐÂU? ĐẠI LÝ CITY FORD
    Trở thành một trong những đại lý xe Ford tại TPHCM uy tín bậc nhất với diện tích 10.000 m2, được xây dựng theo mô hình hiện đại, City Ford tự hào khi sở hữu dàn nhân viên bán hàng đầy năng động, nhiệt huyết cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
    [​IMG]
    Mua xe Ford ở đâu? Đại lý City Ford
    Hiện tại, City Ford Thủ Đức đang cung cấp các dịch vụ gồm: Tư vấn mua xe Ford mới; Tư vấn hỗ trợ tài chính cho Khách hàng mua xe; Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa; Dịch vụ cứu hộ 24/24; Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu; Dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 218 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

    MUA XE FORD Ở ĐÂU? ĐẠI LÝ WESTERN FORD
    Chính thức là đại lý xe Ford tại TPHCM được Ford Vietnam ủy quyền là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Ford sở hữu diện tích rộng trên 400m2. Cung cấp khu vực nghỉ ngơi, giải trí, khu vực vui chơi, giải trí dành riêng cho trẻ em, khu vực trang bị internet giúp quý khách thoải mái trong khi chờ nhận xe hoặc liên hệ công việc, khu vực nghỉ ngơi, giải trí thoải mái trong khi khách hàng chờ nhận xe hoặc liên hệ công việc.
    [​IMG]
    Mua xe Ford ở đâu? Đại lý Western Ford
    Đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn cập nhật thông tin theo từng hồ sơ khách hàng, lên lịch bảo dưỡng, nhắc nhở khách hàng kiểm tra, bảo dưỡng xe. Hỗ trợ đội cứu nạn, cứu hộ trên mọi tỉnh thành nếu như khách hàng gặp sự cố trên đường.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 530 Đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0899.49.04.07

    MUA XE FORD Ở ĐÂU? ĐẠI LÝ PHỔ QUANG FORD
    Showroom Ford Phổ Quang tọa lạc tại địa chỉ 104 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP.HCM. Đại lý Ford Phổ Quang trực thuộc Sài Gòn Ford đồng thời là đại lý ủy quyền hàng đầu của Ford Việt Nam. Đại lý Sài Gòn Ford Phổ Quang rất tự hào khi mang đến cho khách hàng tiêu chuẩn chất lượng 'Dịch vụ Vàng – Golden Services'.'
    Phòng trưng bày sang trọng thoáng đãng: Salon Ford Phổ Quang đang kinh doanh các sản phẩm ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam đang được rất nhiều Khách hàng quan tâm hiện nay trên thị trường bao gồm: Ford Ranger – ông vua bán tải hiện nay, Ford Everest mới, Ford EcoSport, Ford Focus mới, Ford Fiesta, Ford Explorer cùng với xe du lịch Ford Transit 16 chỗ.
    Ford Phổ Quang Sài Gòn mang tới các dịch vụ đa dạng bao gồm: Hoạt động sửa chữa, cung cấp tất cả các loại phụ tùng chính hãng; bảo dưỡng, đồng sơn; thay thế các đồ chơi xe hiện đại.
    [​IMG]
    Đến Phổ Quang Ford để không phải phân vân nên mua xe Ford ở đâu
    Phòng dịch vụ khang trang hiện đại: SR Ford Phổ Quang sở hữu xưởng dịch vụ hiện đại hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn đại lý Brand@Retail của tập đoàn Ford toàn cầu kết hợp cùng sự tâm huyết, nhiệt tình cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp đến từ đội ngũ cán bộ công nhân viên. Tất cả các máy móc cũng như cơ sở vật chất của đại lý xe Ford Phổ Quang hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng nhu cầu bảo trí, bảo dưỡng, nâng cấp “độ” xe của Khách hàng.
    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình: Đại lý ôtô Ford Phổ Quang luôn đặt mối quan tâm của khách hàng lên hàng đầu khi Khách hàng đến với showroom sẽ được chăm sóc tốt nhất bằng những dịch vụ hàng đầu.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 104 Phổ Quang, Q. Tân Bình, Tp.HCM
    Trên đây chính là thông tin về các đại lý xe Ford chất lượng uy tín giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua xe Ford ở đâu. Bạn có thể đến đại lý Phú Mỹ Ford để xem chiêm ngưỡng diện mạo của dòng xe Ford ưu việt và hiện đại khác của Ford như Ford Ranger,..
    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.
    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.
    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe bán tải phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!
    Xem thêm:

    Đánh giá Ford Everest 2022: SUV đa dụng đáng cân nhắc
    Đánh giá Ford Ranger 2022 về thiết kế, trang bị tiện nghi, khả năng vận hành
    Nên mua bán tải nào tốt nhất tại thị trường Việt Nam năm 2022?
    Xem thêm chi tiết: https://dailyphumyford.com.vn/mua-x...op-7-dai-ly-ban-xe-ford-uy-tin-tai-tphcm-141/
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...