Mua vé máy bay đi Nha Trang để tham quan Vinpearl nổi tiếng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      3262
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      530 nhật tảo p7 q11 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/5/15, 647 Đọc

  1. Hãy cùng săn giá vé máy bay Vietjet Air rẻ nhất đi Nha Trang trong 3 tháng hè với giá chỉ từ 199.000 chưa thuế. Số lượng có hạn.

    Tọa lạc trên một trong những vịnh nổi tiếng nhất thế giới , Vinpearl Nha Trang Resort & Spa - một khách sạn năm sao quốc tế được coi là " một viên ngọc trai lấp lánh dán trên vương miện của biển nữ hoàng " .

    Nằm ở phía bắc của đảo Hòn Tre , Vinpearl Land không chỉ mang bản sắc truyền thống , mà còn sở hữu một vẻ đẹp hiện đại. Bạn chỉ mất 5-12 phút để đi Vinpearl bằng tàu cao tốc hoặc các hệ thống cáp xe dài nhất , đó là một trong những kỳ quan của ngành công nghiệp du lịch Nha Trang. Từ độ cao 40m của hệ thống này , du khách có thể thưởng thức toàn cảnh hoa rực rỡ trên biển và toàn bộ cảnh đẹp của thành phố Nha Trang. Một tính năng hấp dẫn của Hòn ngọc Việt Nam là loại xe tuktuk hiện đại có thể đưa du khách đến với những khách sạn hoặc địa điểm thú vị trên con đường quanh co trong phong cảnh núi non hữu tình.

    khách du lịch không chỉ có được ấn tượng sâu sắc với các di tích và các điểm nổi tiếng, họ còn bị thu hút bởi các khách sạn năm sao trên đảo với 485 phòng kiến trúc tuyệt đẹp bao gồm 29 phòng sang trọng, một phòng tổng thống, và một phòng hoàng gia. Bên cạnh đó, có ba biệt thự độc lập cho gia đình kèm theo các dịch vụ chuyên nghiệp có thể đáp ứng các khách khó tính nhất. Đến với Vinpearl Resort & Spa, du khách sẽ có cơ hội để được đắm mình trong chuỗi các nhà hàng hải sản, trải nghiệm những phương pháp trị liệu massage được đưa ra bởi các học viên khéo léo, hay thư giãn với rất nhiều quán bar và câu lạc bộ. Vinpearl cũng đã xây dựng một hồ bơi nước ngọt, đó là một trong những hồ lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á với hơn 5700m2 khu vực tắm nắng du lịch.

    Tại Vinpearl Resort & Spa, một loạt các môn thể thao và trò chơi trong nhà, chẳng hạn như bóng chuyền bãi biển, bóng bàn, bắn cung hay bida, bóng bàn, chạy bộ và đi xe đạp, làm cho các khu nghỉ mát thậm chí thú vị hơn. Do đó, Vinpearl là xứng đáng là thiên đường nhiệt đới của Nha Trang nói riêng và Việt Nam nói chung.

    Ta Cùng Bay là đại lý vé máy bay giá rẻ tại tp.hcm chuyên cung cấp giá vé máy bay thấp nhất.

    Hotline đặt vé: 0939999128 hoặc (08)39555755

    Địa chỉ: 530 Nhật Tảo, P7, Q11
     
    tacungbay

    tacungbay Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...