Mua giầy trẻ em ở Hà Nội có đảm bảo chất lượng?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63161
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tầng 6 - số 6a - ngõ 639 - Đường Hoàng Hoa Thám - Tây Hồ - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/3/18, 760 Đọc

  1. Mua giầy trẻ em ở Hà Nội có đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng hay không? Làm thế nào để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái? Cùng MamanBébé đi tìm câu trả lời ngay!

    Xem thêm: Giày trẻ em hàng hiệu phòng tật hiệu quả


    Mua giầy trẻ em ở Hà Nội có nhiều lựa chọn, cả về mặt hàng lẫn địa điểm. Vì Hà Nội là một trong những thành phố đông dân nhất nước ta. Điều này đồng nghĩa, đây là một thị trường rất tiềm năng, có thể mang lại lợi nhuận lớn nếu chinh phục thành công.


    Chính vì vậy, các hãng giầy trẻ em, đồ dùng cho trẻ em... Cũng không ngần ngại mở rộng và hoạt động kinh doanh tại Hà Nội. Cùng với Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội chắc chắn là một địa điểm mà không một nhà sản xuất nào có thể bỏ qua khi lần đầu mang sản phẩm tới giới thiệu tại một thị trường mới.


    Tuy vậy, điều này cũng có một vài rủi ro dành cho người mua hàng, nhất là khi, sản phẩm càng có tên tuổi, càng nổi tiếng thì kéo theo đó là sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng càng nhiều.

    [​IMG]
    Mua giầy trẻ em ở Hà Nội sao cho hàng chính hãng?

    Do đó, mua giầy trẻ em ở Hà Nội mẹ cần đặc biệt chú ý và lưu tâm tìm hiểu thật kỹ các thông tin về sản phẩm trước khi chọn lựa. Những thông tin mà mẹ cần nắm được bao gồm: nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối, cửa hàng hay hệ thống trưng bày, giới thiệu sản phẩm chính hãng và các đặc điểm của sản phẩm chính hãng.


    Một cách đơn giản nhất để xác định sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không là dựa vào tem nhãn, số hiệu model và mã vạch của giầy. Mặc dù hàng giả, hàng nhái hiện nay được sản xuất với công nghệ khá tiên tiến và tinh vi, tem nhãn có thể được làm giả và gắn vào sản phẩm, nhưng chỉ cần mẹ tinh ý một chút, quan sát kỹ hơn khi mua giầy trẻ em ở Hà Nội sẽ thấy tem nhãn của sản phẩm chính hãng giả không thể như hàng gốc thực sự.

    [​IMG]

    Giày trẻ em chỉ đảm bảo chất lượng nếu mua tại địa điểm uy tín

    Màu mực loang lổ, chữ in trên tem nhãn không đồng đều, thông tin sản phẩm không đầy đủ... Đó là những dấu hiệu mà mẹ hoàn toàn có thể dựa vào để xác định sản phẩm đang xem chắc chắn không phải hàng chính hãng như mong muốn.


    Quan trọng là, nếu địa điểm mẹ đang muốn mua giầy trẻ em ở Hà Nội là tại chợ hoặc các cửa hàng bách hóa bình dân, khả năng mua hàng không đảm bảo chất lượng là rất lớn. Đến đây, mẹ có thể thấy tầm quan trọng của việc tìm hiểu và xác định địa điểm bán hàng chính hãng là rất quan trọng.


    Thông thường, các thương hiệu có tên tuổi luôn chọn những địa điểm dễ thu hút, cụ thể để mở showroom hoặc gian hàng bán sản phẩm. Đó có thể là tại một trung tâm thương mại hoặc tại một con phố cụ thể và dễ dàng cho khách hàng tìm đến để mua giầy trẻ em ở Hà Nội.

    [​IMG]
    Mẹ có thể mua giày trẻ em Combi chính hãng tại hệ thống showroom MamanBébé

    Ngoài ra, có một điểm chắc chắn khi mua hàng tại những điểm bán hàng chính hãng mẹ sẽ được hưởng đó là sự tư vấn của nhân viên bán hàng. Mẹ muốn được tìm hiểu sản phẩm thật kỹ trước khi mua giầy trẻ em ở Hà Nội, đừng quên đặt những câu hỏi hoặc thắc mắc chưa được giải đáp của bản thân với nhân viên để được giúp đỡ kịp thời. Nhờ vậy, mẹ cũng hiểu hơn về sản phẩm, hiểu hơn về lợi ích mà bé có được khi sử dụng sản phẩm đó.


    Chúc mẹ sớm mua giầy trẻ em ở Hà Nội thật ưng ý và hài lòng với những thông tin hữu ích trên.
     
    ducdongpk

    ducdongpk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...