Mua dây thừng đánh cá chất lượng.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33293
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Dương , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/9/16, 1,071 Đọc

  1. Theo số liệu thống kê quốc gia United FAO, hiện có khoảng 38 triệu ngư dân thương mại và nông dân cá
    vòng quanh thế giới. Thủy sản và nuôi trồng thủy sản đang cung cấp công ăn việc làm cả trực tiếp và gián tiếp cho hơn 500 triệu người ở các nước đang phát triển. Theo số liệu năm 2005, tiêu thụ trên toàn thế giới bình quân đầu người của cá bị bắt từ môi trường hoang dã là 14,4 kg và 7,4 kg thu hoạch từ các trang trại. hoạt động đánh bắt không được cung cấp thức ăn duy nhất, nó cũng là một trò tiêu khiển giải trí.

    Mọi người chỉ biết về cá thông qua hình ảnh của chiếc tàu lớn, tàu, ngư dân mạnh mẽ và lưới rất lớn và vv
    Trong đó, dây thừng cá đóng một vai trò quan trọng cho sự thành công của mỗi chuyến đi câu cá. Dây làm cho lưới mạnh mẽ hơn và giữ nó đi theo cách trực tiếp trên biển để chụp cá. Câu cá Rope cũng là một phần quan trọng của hầu hết các hoạt động trên thuyền đánh cá như neo, chèo thuyền, máy khởi động và vv

    Môi trường biển là môi trường khắc nghiệt nhất mà thách thức nhất của vật chất. Một chính xấu đi hiệu lực đối với các dây câu cá là yếu tố ăn mòn trong nước muối. Vì vậy, vật liệu là yếu tố quan trọng nhất mà
    quyết định chất lượng của những sợi dây thừng. Ngoài ra, cấu trúc và các chất phụ gia cũng đóng góp rất nhiều cho việc thực hiện và cuộc sống lâu dài của sợi dây thừng.

    Cấu trúc dây thừng đánh cá Asia Dragon Fishing Rope được thiết kế xuất sắc để làm việc tốt trong môi trường đánh cá ngoài khơi và trên bờ, cả dưới nước và trên mặt nước. Các polypropylene nhựa tinh khiết đảm bảo dây cá Asia Dragon Fishing Rope PP

    có sức mạnh cao nhất. Bên cạnh đó, các sợi PP được sản xuất bằng máy EU theo công nghệ EU cũng là
    yếu tố quan trọng đối với sức bền dẻo dai, sức mạnh và cuộc sống lâu dài của sợi dây thừng của chúng tôi. Bí mật của Asia Dragon Fishing Rope PP cũng là bên trong sợi dây của chúng tôi. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của các loại nhựa và phụ gia. Chúng tôi sở hữu một trong những dây mạnh nhưng nhẹ trong các dòng.

    Các dòng cá của châu Á Dragon là không chỉ PP Rope, nhưng cũng có nhiều loại khác như Nylon, Polyester, Combo Dây thừng. Cảm ơn để loại đa dạng này, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng của chúng tôi và người dùng. Khi bạn cần dây mạnh mẽ hơn và bị chìm dây, bạn có thể sử dụng nylon hoặc dây Polyester. Trong khi kết hợp dây là cho bán trôi mục đích.

    Các dây thừng đánh cá của Asia Dragon không chỉ dành cho cá, chúng có thể được sử dụng cho nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản. Họ có thể được sử dụng trong các trang trại cá hồi, ốc hay cua. Sợi dây được sử dụng trong các hoạt động nông nghiệp và sau thu hoạch.

    Tại Asia Dragon, sản xuất dây thừng không chỉ là sợi dây thừng. Sứ mệnh của Asia Dragon là để làm cho cuộc sống tốt hơn. Chúng ta lấy một phần lớn lợi nhuận của chúng tôi để thực hiện cho vay đối với người lao động, để xây dựng cây cầu ở vùng sâu vùng xa, để chăm sóc cho trẻ em mồ côi và v.v

    Đổi lại, các sợi xe được đưa về chăm sóc tuyệt vời của công nhân chào đón rất lớn của xã hội. Đó cũng là lý do chính dẫn chúng ta đến thành công như bây giờ.

    Bên cạnh dây câu cá, chúng tôi cũng sản xuất dây xe, dây tập thể dục, phòng tập thể dục sợi dây thừng, leo dây, dây thừng và du thuyền.

    Asia Dragon chào đón bạn đến thăm nhà máy của chúng tôi trong một ngày và chia sẻ với chúng tôi những môi trường tuyệt vời ở đây.
    Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại [email protected], skype: phongno20010, Viber / Zalo / WhatsApp /
    WeChat / Tango: 0084 989042129
     
    xu.bong.374

    xu.bong.374 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...