Mua bồn nước inox tân á ở đâu ?

    1. 100,001 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11780
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/10/15, 718 Đọc

  1. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều nhà phân phối bồn nước khác nhau. Tuy nhiên để chọn được điểm mua hàng chính hãng và có giá tốt nhất lại không hề đơn giản
    Vậy đâu là địa chỉ uy tín để khách hàng có thể gửi niềm tin ? Đây là câu hỏi mà hầu hết khách hàng đều muốn có câu trả lời ! Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo được đào tạo chuyên môn cao sẽ giúp quý khách hàng có thể chọn cho gia đình mình một sản phẩm Bồn nước phù hợp với gia đình mình

    1. Giá thành luôn luôn rẻ nhất tại thị trường Việt Nam (Có cam kết).
    2. Dịch vụ bán hàng tốt nhất : Với đội ngũ bán hàng, kỹ thuật được đào tạo bài bản sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tư vấn chuyên nghiệp nhất . Vận chuyển miễn phí nhanh nhất ngay trong ngày.
    3. Chính sách bán hàng có sự đổi mới : Khách hàng sẽ chỉ phải thanh toán sản phẩm khi nhận sản phẩm tại nhà, khi nhận sản phẩm khách hàng có quyền trả lại nếu sản phẩm không đúng như yêu cầu (cũ, bóp méo,....).
    4. Luôn có khuyến mại cho khách hàng mua sản phẩm (KH liên hệ để biết khuyến mại).
    Hiện nay chúng tôi là nhà phân phối của Tổng công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà có trụ sở tại Hà Nội hơn 10 năm qua. Chúng tôi đã thấu hiểu quan điểm, chính sách chiến lược của Tổng công ty là làm thế nào để đưa được sản phẩm tới tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ quốc và bạn bè Quốc tế.

    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều nhà phân phối bồn nước khác nhau. Tuy nhiên để chọn được điểm mua hàng chính hãng và có giá tốt nhất lại không hề đơn giản.

    bồn nước tân á đại thành 1000l
    giá bồn nước tân á 1500l
    bồn nước tân á đại thành 2000l
     
    hiepelines

    hiepelines Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này