Mua Bán Himedia Q5 Pro Android TV Box chính hãng, giá rẻ tại TP HCM

    1. 2,690,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31205
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Q12 (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/8/16, 655 Đọc

  1. Androi tv box Himedia Q5 Pro là sản phẩm được cải tiến từ HimediaQ5 IV với cấu hình chip Hisilicon Hi3798c và công nghệ Dolby Vision 4K mang lại đẳng cấp mới về chất lượng hình ảnh, màu sắc. Himedia Q5 Pro sở hữu thiết kế trang nhã, đẹp và chắc chắn với vật liệu bằng vỏ nhôm nguyên khối cho phép máy có khả năng tản nhiệt vô cùng hiệu quả. Ngoài ra Q5 Pro-Dolby được tích hợp khả năng kết nối chia sẻ không dây mới nhất như Miracast, Airplay, DLNA giúp chia sẻ từ màn hình điện thoại, máy tính bảng lên màn hình TV, máy chiếu.

    TÍNH NĂNG NỔI BẬT
    Cấu hình mạnh mẽ, chuyên nghiệp, thiết kế chủ yếu để chơi game
    TV Box Himedia Q5 Pro được trang bị chip Hisilicon Cortex A9 Quad Core cho phép máy có khả năng giải mã hầu hết các định dạng khó khăn nhất về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Mạnh mẽ với CPU lõi tứ, bộ xử lý đồ họa tám lõi GPU Octa core mang lại sức mạnh vượt trội nhưng tiêu hao năng lượng thấp. Do đó bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh đỉnh cao khi chơi 3D và phim 4K hoàn toàn khác biệt.
    [​IMG]
    Ngoài ra bộ nhớ Ram DDR3 2GB, bộ nhớ Rom eMMC 8GB cung cấp tốc độ và khả năng lưu trữ tối ưu trong suốt quá trình hoạt động. Vì vậyBox Q5 Pro có khả năng để chơi tất cả các game 3D mượt mà, xem phim HD, 3D và cả 4K một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó Himedia Q5Pro còn hỗ trợ tuyệt vồi các định dạng âm thanh và định dạng ISO Bluray, ISO 3D.
     
    naklaikl

    naklaikl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...