MU chia tay Liam Grimshaw

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21263
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/3/16, 1,036 Đọc

  1. Được biết rằng, Liam Grimshaw là tài năng trưởng thành xuất thân từ lò đào tạo của câu lạc bộ Manchester United, năm 2015 anh được đôn lên đội một và lập tức được gửi sang Motherwell theo dạng cho mượn. Tại đây cựu đội trưởng của U21 Manchester United không thể hiện được nhiều nên được gọi trở lại sân Old Trafford hồi đầu năm 2016, ngay lập tức Ban Lãnh Đạo Quỷ đỏ đã lên kế hoạch bán tài năng trẻ này.

    Theo thông tin chuyển nhượng bóng đá mới đây nhất từ báo chí xứ Sương mù, Liam Grimshaw đã chính thức được bán cho câu lạc bộ Preston North End vào ngày 18 tháng 1. Tại đội bóng mới, Liam Grimshaw được cam kết tương lai đến mùa Hè 2018. Tất cả mọi chi tiết về mức phí chuyển nhượng và mức lương mới của Liam Grimshaw đều không được tiết lộ.

    Câu lạc bộ Preston North End dốc hết niềm tin vào Liam Grimshaw, ngoài vị trí tiền vệ anh có thể đảm nhiệm tốt vai trò trung vệ và hậu vệ cánh. Sự đa năng của Grimshaw giúp huấn luyện viên của đội bóng có thể dễ dàng xoay chuyển đội hình trên sân.

    Bạn có thể tìm hiểu tin tức bóng đá tại nguồn ===> Kênh trực tiếp bóng đá

    Được biết thêm khi anh chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng Preston North End, Liam Grimshaw cho biết: "Tôi đã gắn bó với MU trong một khoảng thời gian dài, giờ đây tôi đã sẵn sàng cho bước tiến mới cho sự nghiệp của mình. Thật tuyệt khi được trở về quê hương Lancashire, mục tiêu của tôi bây giờ là hòa nhập và tận hưởng những khoảnh khắc tốt với đội bóng mới."
     
    bongdabiz

    bongdabiz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này