Một tháng thử nghiệm giảm cân nhanh với trà xanh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/8/15, 702 Đọc

  1. Một tháng thử nghiệm giảm cân nhanh với trà xanh

    Trà xanh được xem là loại dược phẩm có lợi nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Trà xanh chứa nhiều chất chống oxi hóa và các chất dinh dưỡng có tác động mạnh mẽ lên cơ thể con người. Những lợi ích này bao gồm cải thiện chức năng não, tiêu mỡ, giảm nguy cơ ung thư và nhiều khả năng đáng ngạc nhiên khác, đặc biệt là giảm cân.

    Nếu bạn để ý danh sách thành phần của thực phẩm hỗ trợ giảm béo bất kỳ, bạn sẽ thấy trà xanh trong đó. Đó là bởi trà xanh được chứng minh là làm tăng đốt cháy chất béo và tăng tốc độ chuyển hóa, trong những thử nghiệm có kiểm soát trên người.

    [​IMG]

    Trà xanh tự nhiên có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ảnh minh họa

    Trong trà xanh có chứa một thành phần đặc biệt là catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể.

    Trong một nghiên cứu trên 10 người đàn ông khỏe mạnh, trà xanh làm tăng tiêu tốn năng lượng lên 4%. Nghiên cứu khác cho thấy sự oxi hóa chất béo được tăng lên 17%, dấu hiệu cho thấy trà xanh có lẽ có tác dụng đốt cháy đặc hiệu đối với chất béo.

    Một vài nghiên cứu cho thấy trà xanh làm tiêu mỡ cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng. Một trong số đó là thử nghiệm ngẫu nhiên có kiểm soát trên 240 người cả phụ nữ lẫn đàn ông diễn ra trong 12 tuần. Trong nghiên cứu này, nhóm “trà xanh” có tỷ lệ phần trăm mỡ trong cơ thể, cân nặng, vòng eo và mỡ bụng giảm đáng kể.

    [​IMG]

    Nutrislim - Sản phẩm từ tự nhiên giúp giảm cân nhanh. Ảnh minh họa

    Theo đó, TPCN Nutrislim ra đời dựa trên quá trình cải tiến của các dòng thực phẩm giảm cân trước để sàng lọc và đưa ra những ưu điểm vượt bậc giúp người thừa cân béo phì có được 3 lợi ích song hành là giảm cân nhanh, tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.

    Chính vì sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên nên bạn có thể an toàn tin dùng mà không hề có tác dụng phụ. Để nâng cao sự tin cậy cho Nutrislim, bộ Cục An Toàn Thực Phẩm - Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định.

    Nutri Slim thuyết phục khách hàng nhờ:

    - Ưu điểm khi sử dụng Nutri Slim là giúp bạn không chỉ đẹp dáng mà còn đẹp da nhờ tác dụng chống lão hóa, tăng độ đàn hồi và mịn màng cho da để làn da luôn tươi trẻ, rạng ngời.

    - Với Nutrislim, bạn không cần ăn kiêng hay nhịn đói mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả nhờ cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn vặt và ăn ít hơn trong mỗi bữa ăn nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo cung cấp dinh dưỡng thiết yếu để giảm cân lành mạnh, an toàn.

    - Nutri slim giúp bạn giảm cân lành mạnh, không có tác dụng phụ nào gây ảnh hưởng đến sức khỏe như: tiêu chảy, xay xẩm mặt mày, buồn nôn… nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    - Nutri Slim với công dụng nổi bật thúc đẩy trao đổi chất, đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo để xóa bỏ những ngấn mỡ thừa vô cùng hiệu quả.

    - Ngăn ngừa hấp thu carbohydrate và chất béo để hạn chế tối đa tình trạng tích trữ mỡ thừa trong cơ thể.

    - Khả năng thanh lọc, đào thải chất béo ra ngoài cơ thể góp phần giảm cân nhanh, cho cơ thể khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Uống trà xanh mỗi ngày để ngăn ngừa nhiều bệnh ung thư. Ảnh minh họa

    Sử dụng như thế nào để có hiệu quả sớm nhất

    Lợi ích sức khỏe từ việc uống trà xanh thì không cần phải bàn cãi. Nhưng bạn nên uống bao nhiêu cốc trà xanh/ ngày để có lợi nhất cho sức khỏe thì nhiều người hẳn chưa biết.

    Hàng ngày, có rất nhiều người thường ca ngợi việc uống trà xanh thường xuyên để nhận được những lợi ích sức khỏe. Có người khuyên rằng bạn nên uống trà xanh mỗi ngày thay nước lọc. Một số người khác lại nói rằng chỉ nên uống 2 hoặc 3 cốc trà xanh mỗi ngày là đủ. Trong khi nhiều người khác lại nói rằng nên uống 5 tách mỗi ngày để có lợi nhất cho sức khỏe. Vậy nên uống mấy tách mỗi ngày là tốt nhất đây?

    Theo Tiến sĩ Zuo Feng Zhang, một nhà nghiên cứu dịch tễ học tại UCLA (Đại học Maryland) đề nghị mỗi người bình thường hàng ngày chỉ nên uống từ 2-3 tách trà (cốc trà) sẽ nhận được những lợi ích cho sức khỏe. Nhưng uống với số lượng bao nhiêu tách trà xanh/ ngày cũng còn tùy thuộc vào các đối tượng uống trà xanh vì mục đích gì. Ví như với những người bị ung thư dạ dày, các chuyên gia khuyến cáo nên uống 5 tách trà xanh/ngày vì nó đã được chứng minh là giảm nguy cơ ung thư dạ dày.

    Còn đối với những người muốn giảm cân và thúc đẩy quá trình trao đổi chaatsm bạn sẽ đạt kết quả nếu uống 7 ly/ ngày. Như vậy, nếu dùng sản phẩm từ tự nhiên giúp giảm cân nhanh Nutrislim, bạn cần uống mỗi ngày 1 viên 30 phút trước các bữa ăn chính trong ngày. Kèm theo với chế độ tập luyện thể dục thể thao và ăn uống hợp lý, bạn sẽ có một vóc dáng thon gọn như mong muốn.

    Lưu ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    - Không dùng phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
    - Tùy cơ địa mỗi người, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.


    Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ:

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp KIVI

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng

    ĐT: 08.38.950.950 - 08.7107.7107- 0974.409.409 - 0902.037.057

    Email: [email protected]
     
    tranganh

    tranganh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    95 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...