Mở bán thành công dự án đất nền Areca Villa giai đoạn 1

    1. 700,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64145
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      chợ đức hoà , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/18, 659 Đọc

  1. đi theo quá trình phát đạt dự án Đất Lô Areca Villa của Long An Delta Cửa Hàng chúng tôi. sau khoản thời gian mở bán thắng lợi giai đoạn 1 đầu tư Areca Villa với tổng số 202 nền đất, trong vòng 1 tuần lễ chào bán 3 mùa vào trong ngày :

    đợt 1 : ngày 25/03/2018 ( 120 lô )

    mùa 2 : ngày 29/03/2018 ( 40 lô )

    mùa 3 : ngày 01/04/2018 ( 42 lô )

    Thì công ty chúng tôi sẽ tiếp tục thực hành giai đoạn 2 vào giữa năm 2018. đó là thời gian nóng của môi trường BĐS Đất Nền vùng ven. Khi cư dân sẽ dần dần loãng với thị trường căn hộ nội đô. đây chính khi là thời điểm " vàng " để Shop chúng tôi chào bán tiếp tục giai đoạn 2 đầu tư Areca Villa.

    tất cả thông tin xin quý khách hàng truy vấn hay liên lạc hotline nhà đầu tư dưới.


    [​IMG]

    Nguyên Nhân người tiêu dùng nên đầu tư trong Areca Villa mà không phải đầu tư khác:


    1 ) Nhất vị trí (nhất cận thị)


    - nằm tại tại đất vàng của thị trấn Đức Hoà, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An. Khi nằm cạnh chợ truyền thống lịch sử và khi là khu trung tâm chợ của thị trấn khi là chợ Đức Hoà.

    nói theo cách khác Đất Lô Nền ngay gần chợ ( nhất cận thị ) là gia sản vô giá của BĐS, luôn luôn được đưa lên hàng đầu về khả năng lợi nhuận thanh khoản cực kỳ giỏi qua mỗi giai đoạn



    2 ) Nhị Chi phí (giá mùa 1)


    - với cùng 1 mức chi phí chẳng thể nào là chưa cực kỳ hấp dẫn rộng dành riêng cho quý khách hàng mùa rao bán mới nhất : Chỉ dao động từ 8 - 12 triệu/m²

    đấy là một mức ngân sách vô cùng lý tưởng khi so sánh với những dự án Đất Nền xung quanh thị trấn Đức Hoà. điển hình như 3 đầu tư và giá bán khu đất bao quanh chợ Đức Hoà :

    +) Bella Villa Trần Anh : từ 12 triệu/m²

    +) Phúc An City Trần Anh : từ 13 triệu/m²

    +) Cát Tường Phú Sinh : từ 12 triệu/m²

    +) Đất Lô trước mặt chợ Đức Hoà : 25-40 triệu/m²

    +) đất đường Tỉnh Lộ 10 cũng như DT824 ngay chợ : 40 - 50 triệu/m²

    ==>> mức giá thành trên Areca Villa là một mức chi phí rất chi là hấp dẫn, đây là cơ sở vững chắc và kiên cố thứ 2 để người sử dụng dự án thỏa sức tự tin đạt hiệu quả cực tốt.



    3 ) Tam tác dụng


    - với vị trí vàng của chính bản thân mình Areca Villa bền chắc sẽ hưởng những tác dụng an sinh cộng đồng một cách không thiếu nhất gần khu trung tâm thị trấn Đức Hoà. " Một thành phố nhỏ hẹp sau đây " luôn Ship hàng người sử dụng gần xa. đó là cơ sỡ hiện hữu thứ 3 mà những người sử dụng tha hồ mua khu đất định cư dài lâu tương tự như dự án sinh lợi nhuận ngày cao lớn.



    4 ) Tứ mỹ quan


    - đấy là dự án Đất Lô mang quy mô lớn tại 5ha (Areca Villa khoảng 7,5ha), mới nhất trên thị trấn Đức Hoà được thành lập tự do. Nhưng không phải vậy mà chủ dự án bỏ quên đi những lợi ích nội khu bao quanh. cho cùng rất dự án, công ty dự án sẽ dành riêng tầm 40% trên 7,5ha sở dĩ dành riêng xây cơ sỡ cơ sở cao cấp, đầy đủ. cũng tương tự các tác dụng khép kín cơ bản đến không hề thiếu giống như : công viên xanh, khu vui chơi,.......



    5 ) Ngũ pháp luật


    - chúng tôi luôn đặt quyền hạn cũng như sự rủi ro khủng hoảng của khách hàng lên bậc nhất. vì thế, lúc mua bán trên đầu tư. khách hàng sẽ nhận được sổ hồng trao tay mà không phải chờ đợi gì. Vì khi xong xuôi hết giấy tờ thủ tục pháp luật cũng như cơ sỡ cơ sở ra sổ hồng mỗi lô. chúng tôi mới mẻ triển khai kinh doanh và tiếp thị tên. Nên đây là niềm tin bền vững của doanh nghiệp đối với chúng tôi.

    ==>> Sau 7 ngày khi đặt cọc sau quý khách hàng sẽ nhận được sổ hồng trao tay khi đóng đủ 95% bên cạnh công chứng với công ty dự án.



    nhìn chung, lúc đến cùng rất Areca Villa Long An Cửa Hàng chúng tôi. tất cả khách hàng sẽ dễ dàng suy nghĩ, thoải mái tự tin, yên tâm rộng mọi đầu tư Đất Lô khác. bền chắc sau khi rao bán thời điểm 1 ( đầu tiên ), khách hàng đã lời liên trong tay từ 2 triệu/m² sau 1-2 tháng

    Thông tin chi tiết tại : https://canho-saigonsouthplaza.com/du-an-areca-villa-long-an-duc-hoa/
     
Đang tải...