Mở bán Chung cư Seasons Avenue

    1. 28,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8687
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/8/15, 654 Đọc

  1. Dự án Chung cư Seasons Avenuelà một trong những dự án xanh nhất của Hà Nội được đánh giá cao bởi thiết kế của chủ đầu tư hướng đến môi trường sống của khách hàng. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên điển hình theo khí hậu ôn đới của Việt Nam theo bốn mùa. Khu mùa xuân, mùa thu, mùa hạ, và mùa đông,


    Chủ Đầu Tư: Công ty TNHH CapitaLand Hoàng Thành đã đầu tư nhiều dự án trong đấy có khu Mulbery Land đã đưa và hoạt động và được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng, tiện ích và uy tính của chủ đầu tư.

    Quy mô dự án: Dự án Chung cư Seasons Avenuegồm 4 tòa nhà cao 40 tầng, theo thứ tựS1, S2, S3, S4tượng trưng cho bốn mùa (Xuân, Hạ, Thu, Đông). Trên Tổng diện tích khu đất: 13.651m2 với tổng vốn đầu tư xây dựng dự án Seasons Avenue là 170 triệu USD.


    Dự án Seasons Avenue có 4 tầng nổi để làm chỗ để xe, tầng căn hộ bắt đầu ở từ tầng 5. Trên tầng 5 được thiết kế là vườn cây xanh, bể bơi tràn bờ nhìn thành phố.

    Chung cư Seasons Avenue tọa lạc Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội. Nằm tại vị trí trung tâm của các Khu đô thị và dự án đã hoàn thiện như Làng Việt Kiều Châu Âu, Mulberry Lane…. nơi có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hoàn hảo. Vị trí rất thuận lợi về mặt giao thông với hệ thống tàu điện trên cao Cát Linh Hà Đông cùng với hệ thống xe buyt công cộng.

    Loại căn hộ: 67m2 đến 107m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên.

    Theo thông báo chính thức từ chủ đầu tư, Chung cư cao cấpSeasons Avenue Mỗ Laosẽ có mức giá trung bình chỉ từ 28tr/m2 (chưa VAT) đối với những căn hộ bàn giao thô. Tuy nhiên, trong ngày mở bán, Capital Land Hoàng Thành sẽ có chương trình ưu đãi với tất cả những khách mua trong thời điểm này, theo đó giá bán chỉ từ 26tr/m2.

    Giá Bán: 30 căn hộ đầu tiên từ 24 – 26tr/m2.
    Giá Bán: 70 căn tiếp theo từ 26tr/m2 – 28tr/m2.
    Tiến độ thanh toán linh hoạt, chỉ thanh toán 50% khi nhận nhà.
    Vậy quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, tham quan và mua căn hộ xin vui lòng liên hệ với phòng kinh doanhChung cư Seasons Avenue.

    Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ để sớm mua được căn hộ ưng ý.

    Quản lý Dự Án Chung cư Seasons Avenue.
    Mr Soạn : 0987.626.697

    Email : vansoan66@gmail
     
    vansoan66

    vansoan66 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...