Mở bán chung cư cao cấp Anland Nam Cường Dương Nội

    1. 1,400,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      48812
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/4/17, 510 Đọc

  1. Tập đoàn Nam Cường đã dồn khá nhiều tâm huyết của mình để phát triển chung cư Anland Complex trở thành khu đô thị xanh EDGE đạt chuyển quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Điều này tạo nên sức hấp dẫn lớn đối với khách hàng khi tìm hiều dự án Anland Nam Cường.

    Xem thêm thông tin: Bảng giá gốc dự án chung cư Anland Premium
    [​IMG]
    Cuộc sống chất lượng tại chung cư Anland

    Chất lượng không gian sống là điều ảnh hưởng rất lớn đến khách hàng. Mội trường trong lành, ít khỏi bụi và tràn đầy sinh khí là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng cuộc sống của các thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ. Thấu hiểu sâu sắc được nhu cầu đó, chủ đầu tư Nam Cường đã tập trung phần lớn tầm huyết của mình để tạo nên sản phẩm căn hộ xanh cao cấp Anland Nam Cường. Là chiến lược dài hạn của chủ đầu tư, cái tên Anland không phải ngẫu nhiên mà được viết tắt ngụ ý về một miền đất Xanh - An - Lành.

    Chúng ta có thể nhận ra được ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường dòng sản phẩm căn hộ xanh Anland là hướng tới tạo ra một môi truờng sông tốt nhất dành cho phụ nữ và trẻ em. Theo quan niệm của Nam Cường. Môi trường sống lý tưởng nhất dành cho bé là một môi trường có nhiều cây xanh, khu vui chơi để các bé thỏa thích nô đùa, sao tạo và phát triển một cách toàn diện. Đây cũng là yếu tố tạo nên sức hấp dẫn lớn nhất của dự án chung cư Anland Complex Nam Cường.

    Anland - Không gian sống của tương lai

    Hiện nay tâm lý của khách hàng vẫn mong muốn lựa chọn đất nền để xây dựng nhà. Tuy nhiên chi phí sẽ phải lớn đồng thời diện tích sử dụng bị hạn chế rất nhiều và vị trí thường ở trong ngõ ngách khó đi lại và môi trường sống không được trong lành. Cho nên, khách hàng tìm đến các căn hộ chung cư có vị trí đẹp tiên ích tốt và không gian sống trong lành sẽ điều tất yếu. Và Anland Complex hội tụ nhiều yếu tố để thu hút khách hàng.

    Dự án Anland Nam Cường có đầy đủ các tiện ích cao cấp như: siêu thị, nhà hàng, café, công viên, rạp chiếu phim, vườn tuổi thơ… Bên trong căn hộ là ban công rộng lớn đầy ắp rau sạch và hoa thơm ngát. Tính đến ngày 24/4 tiến độ chung cư Anland Complex đang được thực thi thần tốc với việc hoàn thành xây dựng tầng 168 tòa tháp căn hộ A và B

    Xem thêm : Chung cư Anland Premium Dương Nội
     
    khaitrau138

    khaitrau138 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : anland nam cường
    Chia sẻ trang này
Đang tải...