Mẹo sơn nhà đẹp và cách dùng màu sơn sáng tạo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34715
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      datxanhhanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/10/16, 481 Đọc

  1. Mẹo sơn nhà đẹp và cách dùng màu sáng tạo như khi trang điểm
    Bạn có thể làm thay đổi diện mạo của căn phòng, nhấn mạnh những ưu điểm để tôn thêm vẻ đẹp đồng thời khéo léo che lấp những hạn chế, khiếm khuyết của căn phòng.

    Dưới là một vài mẹo sơn nhà đẹp.
    [​IMG]
    Mẹo sơn nhà đẹp với gam màu trắng nội thất đỏ nổi bật.

    Với những dịch vụ công ty Xây Dựng Tây Hồ chuyên sửa chữa nhà ống,sơn nhà chung cư , sửa chữa điện nước, dịch vụ sửa chữa nhà ống hà nội & sơn nhà uy tín tại Hà Nội, thi công trần vách thạch cao quý khách hãy yên tâm đến với dịch vụ cải tạo nhà,sơn nhà chung cư và sửa chữa nhà ống của công ty sơn nhà tây hồ chúng tôi để được tư vấn Quy trình cải tạo nhà ở hợp phong thủy chuyên nghiệp nhất hà nội►cải tạo nhà ở theo phong thủy►Tìm hiểu thêm các mẫu sơn nhà chung cư và sửa chữa nhà ống đep nhất hợp phong thủy với mạng thủy hợp màu sơn gì và mạng thủy hợp màu sơn gì ►sơn nhà chung cư

    THAY ĐỔI KHUNG CẢNH BẰNG MÀU SẮC
    Bằng cách dùng màu sáng tạo như khi trang điểm, bạn có thể làm thay đổi diện mạo của căn phòng, nhấn mạnh những ưu điểm để tôn thêm vẻ đẹp đồng thời khéo léo che lấp những hạn chế, khiếm khuyết của căn phòng.

    Để trần nhà thấp trông cao hơn:
    1. Dùng màu sáng: Sơn trần bằng màu trắng và màu sáng là cách phổ biến để tăng chiều cao cho căn phòng. Nếu tường được sơn bằng những màu sẫm, hiệu ứng tăng chiều cao cho căn phòng sẽ được nâng lên.
    2. Tạo cảm giác cao hơn: Để tạo ảo giác cao hơn cho căn phòng bạn có thể dùng cách sơn tường nhà cùng sắc màu nhưng với độ đậm nhạt khác nhau, đậm nhất phần các gờ chân tường, nhạt dần khi hướng lên các phần tường bên trên và kết thúc với tông màu nhạt nhất nơi trần nhà.
    3. Che lấp các khiếm khuyết: Các kiểu cách kiến trúc có gờ, lan can… chạy ngang tường có thể làm cho căn phòng có vẻ thấp đi. Để che lấp các khiếm khuyết kiểu này bạn chỉ cần sơn chúng cùng tông màu với màu sơn tường.

    Cách khống chế đối với kiểu kiến trúc rắc rối
    1. Dùng một tông màu duy nhất: Với trần nhà nghiêng dốc, có mặt cắt chéo… sẽ rất khó phân định đâu là tường, đâu là trần. Bạn có thể bỏ khiếm khuyết này bằng cách rất đơn giản là chỉ dùng một màu duy nhất cho toàn bộ căn phòng.
    2. Thay đổi cảm nhận khi căn phòng có dáng không chuẩn: Cuốn hút sự chú ý đến các bức tường bằng cách sơn chúng với các màu sắc mạnh. Ví dụ, để khắc phục khiếm khuyết của căn phòng chữ “L” bạn chỉ cần tạo ra liên kết cho hai bức tường đối diện bằng cách sơn chúng cùng một màu.

    Điểm xuyết cho những căn phòng buồn tẻ1. Cách làm cho căn phòng sinh động hơn: Để làm cho căn phòng bớt tẻ nhạt bạn hãy chọn vài chi tiết như khung cửa sổ hay đường viền chân tường và sơn chúng khác màu tường.
    2. Chỉ sơn một mặt tường duy nhất: Tạo sự phá cách, giúp xóa nhòa sự buồn tẻ của căn phòng bằng cách sơn một mặt tường với màu khác biệt so với các mặt tường.

    Thêm ánh sáng và không gian cho căn phòng nhỏ để sơn nhà đẹp
    1. Dùng màu sáng: Trắng không phải là màu duy nhất có tác dụng này. Nhìn chung tất cả các màu có tông sáng, lạnh đều làm cho căn phòng trông rộng và có nhiều ánh sáng hơn.
    2. Nới rộng diện tích sàn: Hãy sơn nhà sàn với màu nhạt và thuần khiết, sơn các gờ trang trí tường với màu khác. Điều này làm cho sàn nhà có vẻ rộng ra, nhờ đó làm cho căn phòng trông cũng rộng hơn.
    3. Làm rộng mặt phẳng: Các mặt vách nhỏ sẽ có vẻ rộng hơn nếu bạn sơn tất cả bằng một màu duy nhất. Dùng sơn trang trí trong nhà có độ láng bóng nhẹ nhàng, thanh thoát để giúp phát tán ánh sáng tốt hơn, nhờ đó tạo thêm độ rộng ảo cho căn phòng.

    Có thể bạn sẽ thích: Không gian sống với màu sắc mới cho bố mẹ

    ẢNH HƯỞNG CỦA ÁNH SÁNG ĐẾN MÀU SẮC
    Một số màu trông sẽ rất đẹp trong các điều kiện ánh sáng ngoài trời nhưng khi sử dụng các nguồn sáng nhân tạo thì những màu đó không còn chính xác như những màu thật của nó. Do điều kiện ánh sáng có thể thay đổi rất nhiều nên màu sắc cũng sẽ bị ảnh hưởng tương ứng. Vì vậy trước khi quyết định chon một màu, hãy đưa mẫu màu của bạn đến nhiều vị trí khác nhau trong phòng, đồng thời thử qua nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau như ban ngày / buổi tối / trong ánh sáng mặt trời / ánh sáng nhân tạo để có quyết định xác nhất.

    1. Ánh sáng trời cho màu sắc trung thực nhất. Sắc độ trắng được giữ nguyên còn sắc độ kem cho thấy có thêm một chút ánh vàng.
    2. Ánh đèn trần (ánh vàng) khiến màu vàng trở nên nhạt hơn, màu xanh lá trở nên xỉn hơn và màu hồng có thêm sắc đỏ, các màu trắng và kem có thêm sắc vàng.
    3. Ánh đèn trần (ánh xanh) làm cho các màu sắc có thêm ánh xanh dương. Điều này khiến màu sắc chuyển sang tông lạnh hơn và màu xỉn hơn.

    Trên đây là một số gợi ý để quý khách tham khảo….quý khách cân tư vấn,sơn sửa nhà hãy liên hệ chúng tôi…….SĐT:0965.83.84.86
     
    huydatxanh

    huydatxanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...