May Vest nam Hà Nội

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68400
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      bình phước , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/18, 652 Đọc

  1. Các đấng mày râu vẫn luôn lăn tăn về việc tìm chọn một địa chỉ may vest, may quần âu, may áo sơ mi sao cho đúng điệu. Tại sao bạn lại không đến với Iclassic, địa chỉ may Vest nam uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

    May đo quần áo Nam chất lượng nhất

    Iclassic là cửa hàng may vest đẹp dành riêng cho phái mạnh, là điểm đến quen thuộc của hàng trăm, hàng ngàn các đấng mày râu. Nơi phái mạnh được may đo riêng từ những bộ vest lịch lãm cho tới những chiếc áo sơ mi đơn giản, hiện đại hay những chiếc quần âu sang trọng vừa vặn.

    Chúng tôi được khách hàng tin tưởng bởi những bộ trang phục đậm chất hiện đại mà cuốn hút. Những bộ Vest, quần âu cho đến áo sơ mi chất lượng cao với phong phú mẫu mã, kiểu dáng và được làm từ nhiều chất liệu vải khác nhau.

    Đến với Iclassic chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những bộ vest được may đúng số đo, đúng dáng người, đúng màu sắc đúng yêu cầu.

    Tại sao phái mạnh tin chọn Iclassic

    Sự uy tín chuyên nghiệp: Chúng tôi là đơn vị chuyên may vest nam, may quần âu, may áo sơ mi với đội ngũ thợ may đo có kinh nghiệm có tay nghề cao. Đảm bảo may đo chính xác để tạo nên những đường chỉ chau chuốt, tinh tế trong từng chi tiết.

    Đội ngũ nhân viên tay nghề cao: Đội ngũ thợ may đo chuyên nghiệp để may đo ra những bộ trang phục đúng yêu cầu tạo nên bộ suit lịch lãm, sang trọng và vừa vặn nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm trong tư vấn, chọn vải may hài hòa với vóc dáng, sở thích của từng khách hàng.

    Dịch vụ chất lượng cao:

    Từ chất liệu vải bền đẹp, phong phú đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, hoa văn cho đến sự phục vụ nhiệt tình tận tâm của đội ngũ tư vấn viên, thợ may đo. Đến với Iclassic các bạn nam sẽ được chúng tôi tư vấn, hỗ trợ một cách nhiệt tình để giúp bạn chọn may được những bộ trang phục chuẩn phù hợp với yêu cầu.

    Iclassic cam kết:

    • Trang phục may lên đảm bảo vừa vặn, chuẩn dáng người một cách tuyệt đối

    • Chất liêu vải, họa tiết và màu sắc bền đẹp, không nhàu nhĩ, dễ bạc màu

    • Không có chỉ thừa, không có đường khâu bị lệch

    • Thoái mái trong các hoạt động đi lại, đứng lên ngồi xuống
    Vậy thì còn chần chờ gì nữa bạn hãy gọi điện ngay tới hotline: 0977.906.989 hoặc để lại tin nhắn tại website iclassic.vn để được tư vấn cũng như khám phá các mẫu vải may đẹp và chất lượng của chúng tôi. Còn nếu bạn muốn đặt may vest, may áo sơ mi, may quần âu ngay hôm nay thì đến ngay địa chỉ Iclassic tại số 65 Nghi Tàm - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
     
    PHUONG1990

    PHUONG1990 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...