Máy lọc nước Hydrogen Karofi M-I129/H giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130069
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      3/1/23, 223 Đọc

  1. Máy lọc nước Hydrogen Karofi M-I129/H

    [​IMG]
    Karofi M-I129/H là 1 đại diện khá nổi trội của Karofi trong phân khúc máy lọc nước Hydrogen dưới 10 triệu bình dân. Máy có thiết kế dạng tủ đứng thanh lịch, kích thước khá nhỏ gọn nên có thể đặt vừa trong những không gian nhỏ. Karofi M-I129/H sử dụng công nghệ lọc RO 100GDP tiên tiến đến từ Hàn Quốc, có khả năng lọc sạch đến 99,9% vi khuẩn gây hại, cặn bẩn, chất gây mùi, giúp cho người dùng có nguồn nước uống tinh khiết nhất để sử dụng.
    Bình chứa của Karofi M-I129/H được làm từ nhựa cao cấp, đạt chuẩn y tế nên cực kì an toàn. Phần lõi hydrogen 9 cấp giúp tạo ra nguồn nước sạch giàu hydro rất tốt cho sức khỏe người dùng. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, việc sử dụng thường xuyên nước từ máy lọc hydrogen có thể chống oxy hóa, ngăn chặn lão hóa da, cải thiện tình trạng của người bị bệnh tim và giảm chứng viêm ở ruột, đại tràng,…
    Nước đã được Karofi M-I129/H xử lí có thể dùng để uống trực tiếp tại vòi, hoặc bạn có thể dùng chúng để nấu ăn, rửa mặt cũng vô cùng tốt. Thông thường, máy có thể lọc khoảng 20 lít trong 1 giờ với tỉ lệ lọc thải là 6:4, 6 lọc 4 thải. Đặc biệt, 1 điểm nổi trội của Karofi M-I129/H so với các đối thủ cùng tấm giá là máy có chế độ tự động báo thay lõi.

    Xem báo giá và đặt mua tại: https://shorten.asia/Q2FRS2tp
    Thông tin liên hệ:
    Web: tamreviews.net
    Mail: [email protected]
     
    tamreviews

    tamreviews Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    40 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...