MÁY LÀM MÁT SYMPHONY

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      12/99 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Tp Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/7/16, 539 Đọc

  1. Máy làm mát không khí số 1 thế giới Symphony

    [​IMG]

    Nếu như bạn muốn mát mẻ trong mùa hè này và tiết kiệm điện thì máy làm mát Symphony là lựa chọn thông minh nhất của người tiêu dùng.
    Những ngày hè nóng bức, oi ả ảnh hưởng đến giấc ngủ và sinh hoạt của bạn, những cảm giác như không hài lòng, khó chịu và cảm thấy ngột ngạt với mọi thứ... Máy làm mát Symphony sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật dễ chịu, người dùng đánh giá máy làm mát Symphony rất hiệu quả trong việc làm mát không khí, giúp làm giảm nhiệt độ trong nhà và ngoài trời. Hơn thế máy làm mát Symphony lại rất tiết kiệm điện năng.
    Ngày nắng thật tồi tệ nếu như gia đình bạn không có điều hòa hay không có máy làm mát.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy làm mát khác nhau tuy nhên Máy làm mát Symphony được công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ về phục vụ cho người tiêu dùng Việt Nam.
    Symphony là máy làm mát dân dụng nhập khẩu Ấn Độ bán chạy 80 Quốc Gia trên thế giới. Sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam tín nhiệm và tin dùng, khẳng định thương hiệu và thay thế nhiều thiết bị làm mát khác nhờ tính tiện dụng, hiện đại.
    [​IMG]

    Anh Nguyễn Văn Tuấn ở Cầu Giấy, Hà Nội tình cờ biết đến máy làm mát không khí Symphony trong một lần công tác ở New Delhi, Ấn Độ. Dù ngoài trời nóng tới 42 độ C, phòng sử dụng loại máy này vẫn rất mát và thoáng khí. Sau chuyến đi, anh quyết định mua máy Symphony để chăm sóc sức khỏe cả nhà.

    [​IMG]

    Theo anh Tuấn, ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại, máy làm mát Symphony còn có nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm sử dụng được cả trong nhà và ngoài trời. Anh có thể để ở phòng khách, nhà bếp hoặc mang lên sân thượng liên hoan cùng bạn bè. Bà xã còn khen máy làm mát này không gây khô da và không gây ngạt mũi, bảo vệ sức khoẻ của trẻ nhỏ.

    Chị Bích Ngọc, đại lý của máy làm mát dân dụng Symphony cho biết: “Cơ sở của tôi kinh doanh máy lạnh của nhiều hãng khác nhau. Được bạn hàng giới thiệu, tôi đã liên kết với Công ty Bình Ngân – nhà phân phối nhập khẩu dòng máy làm mát dân dụng Symphony của Ấn Độ về Việt Nam. Mặt hàng này bán chạy vì người tiêu dùng đã tham khảo và biết rõ về những tính năng, chất lượng, chế độ bảo hành của máy”...
    Ngoài ra còn rất nhiều khách hàng của Bình Ngân rất yêu thích sản phẩm máy làm mát Symphony cuqar công ty CP XNK và XD Bình Ngân hơn các hãng máy làm mát khác.
    Nhiều khách hàng còn nghi ngờ và muốn đến tận nơi để trải nghiệm sản phẩm, sau khi trải nghiệm họ cảm thấy máy làm mát Symphony rất an toàn, tiện dụng và hiểu quả trong việc làm mát. Hơn nữa giá cả phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của từng gia đình và mục đích sử dụng.
    Công ty cổ phần XNK và XD Bình Ngân cam kết bán hàng chính hãng của Ấn Độ, Bảo hành uy tín - chất lượng.
    - Để mua sản phẩm vui lòng liên hệ: Công ty Cổ Phần XNK và XD Bình Ngân số 12/99 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, TP Hà Nội.
    Tel: 04 62696985
    Hotline: 0912 084648

     
    binhngan

    binhngan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...