Máy hàn - Mua máy hàn chất lượng cao ở đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121339
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      D3, KP3, phường Tam Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/9/22, 236 Đọc

  1. Máy hàn là gì?
    Máy hàn là công cụ dùng để kết dính 2 vật liệu tách biệt lại với nhau thông qua việc sử dụng một trong hai yếu tố là nhiệt và áp lực, hoặc kết hợp cả hai yếu tố đó và có sử dụng hoặc không sử dụng vật liệu bổ sung.
    [​IMG]
    Nguyên lý cơ bản của máy hàn

    Về cơ bản, có 2 cách để hàn là hàn bằng việc làm nóng chảy ở kim loại cần hàn hoặc vừa hàn nóng chảy vừa bổ sung vật liệu hàn.

    [​IMG]

    Khi hàn nóng chảy kim loại, ở vị trí mối hàn, kim loại sẽ đạt tới trạng thái lỏng. Khi tắt nguồn đốt nóng kim loại đó, vết hàn nóng chảy sẽ cô đặc lại tạo thành một mối hàn nguyên khối chắc chắn với cấu trúc liên kết hai chi tiết làm một.

    Phân loại máy hàn
    Máy hàn que
    Máy hàn que hoạt động dựa trên nguyên lý hàn điện nóng chảy sử dụng điện cực dưới dạng que hàn. Que hàn thường có vỏ bọc và không có khí bảo vệ.
    Máy hàn TIG
    Máy hàn TIG là loại máy hàn áp dụng công nghệ hàn bằng điện cực Wolfram trong môi trường khí trơ. Khí khơ sẽ bảo vệ mối hàn tránh khỏi sự xâm nhập của không khí bên ngoài.
    Máy hàn MIG
    Máy hàn MIG áp dụng phương pháp hàn hồ quang kim loại trong môi trường có khí bảo vệ. Điện cực chính ở đây là dây hàn nóng chảy, được cấp tự động vào vật hàn, môi trường là khí trơ Argon hoặc Heli.
    Máy hàn MAG
    Máy hàn MAG hay còn gọi là hàn bán tự động bằng điện cực nóng chảy trong môi trường khí hoạt tính bảo vệ là CO2.
    Máy hàn điểm
    Máy hàn điểm tiếp xúc là loại máy hàn giúp liên kết vật liệu, trong đó lượng nhiệt dùng cho mối hàn được sinh ra do điện trở của một dòng điện khi nó truyền qua phần vật liệu được hàn.
    Máy hàn đa chức năng
    Máy hàn đa năng là loại máy hàn điện tử được kết hợp 2 - 3 kỹ thuật hàn, cắt, đem lại sự tiện lợi khi có thể sử dụng linh hoạt các phương pháp hàn, cắt cho các chất liệu khác nhau và đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng khi không cần mua sắm quá nhiều thiết bị hàn.

    Mua máy hàn chất lượng tốt ở đâu?
    Nếu bạn cần mua máy hàn uy tín chất lượng tốt. Ngân Anh Phát sẽ là lựa chọn không tồi cho bạn. Ngân Anh Phát sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm máy hàn chất lượng cao mà giá thành phải chăng với mục đích là đem đến cho bạn một trải nghiệm sản phẩm tốt nhất có thể.

    Mọi thắc mắc xin liên hệ qua

    Email: [email protected][email protected]

    Tel: (+84) 251 3857 563

    Address: D3, Đường Đồng Khởi, Phường Tam Hòa, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
     
    ngananhphatVN

    ngananhphatVN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này