Máy đóng chứng từ ống nhựa cho doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      123953
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      88B Đường số 51 Gò Vấp, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/10/22, 247 Đọc

  1. https://masu.com.vn/tin-tuc/may-dong-chung-tu-ong-nhua-cho-doanh-nghiep-909.html
    Máy đóng chứng từ ống nhựa là dòng máy sử dụng ống nhựa để đóng các loại chứng từ tạo nên độ thẩm mỹ cao cho các chứng từ trong quá trình lưu trữ và bảo quản. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong một ngày các nhân viên văn phòng cần phải xử lý số lượng lớn các loại giấy tờ, chứng từ, biên bản, hóa đơn,... sau khi phân loại xong các loại giấy tờ này, sẽ được đưa vào máy đóng chứng từ để đóng thành nhóm, bộ giúp cho việc lưu trữ, bảo quản và tìm kiếm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện nay các dòng máy đóng chứng từ ống nhựa đang được rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc tìm mua bởi những điểm nổi bật của nó. Xem ngay các model máy đóng chứng từ ống nhựa cho doanh nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Máy đóng chứng từ ống nhựa cho doanh nghiệp có gì nổi bật?
    Máy đóng chứng từ ống nhựa là một loại máy mới được thiết kế để giúp công việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Trong quá khứ, máy truyền thống sử dụng sắp xếp tệp và đóng bằng giấy hoặc chỉ. Tuy nhiên, đây là cách làm thủ công, tốn thời gian và giảm năng suất.

    Giải pháp nhanh chóng cho vấn đề này chính là máy đóng tài liệu ống nhựa, máy sử dụng chất liệu nhựa cao cấp để đóng dấu và kẹp tài liệu nhanh chóng do thiết kế nhỏ gọn. Hầu hết các hoạt động thủ công của máy đóng ống nhựa có thể được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng thông qua các nút trên màn hình, nâng cao hiệu quả hơn nữa.

    Top 5+ Máy đóng chứng từ ống nhựa cho doanh nghiệp được ưa chuộng
    Máy đóng chứng từ ống nhựa luôn làm hài lòng người dùng bởi tính linh hoạt của nó và các tổ chức yêu thích nó vì sự đơn giản và sang trọng của nó. Khi ống nhựa đặc biệt được đóng, sản phẩm trông đẹp và có tác động tích cực đến việc kinh doanh.

    Máy đóng chứng từ HD-50D
    Máy đóng ống nhựa HD 50D có thiết kế mới, kiểu dáng đẹp, vận hành hoàn toàn bằng điện và điều khiển bằng phím bấm. Máy sử dụng loại nhựa đặc biệt có đường kính 6 mm để đóng. Công suất 300 W, giấy dày 5 cm vẫn đóng được. Trong quá trình thi công, HD50D đóng không gây tiếng ồn, độ ồn chỉ 70 dB, trong phòng không ồn ào lắm.

    Máy đóng chứng từ HT-50
    Mẫu máy đóng ống nhựa HT 50 Đài Loan được các doanh nghiệp, ngân hàng lựa chọn bởi tính thiết thực của nó. Được trang bị màn hình LED chỉ cần một lần nhấn nút đầu tiên, thiết bị sẽ nhanh chóng khoan giấy có chiều rộng 5 cm, tự động đóng ống nhựa. Model HT 50 ngoài tính năng đóng chứng từ bằng ống nhựa thì máy còn được trang bị thêm tính năng luồn dây tiện dụng mỗi khi quý khách hàng có nhu cầu thay đổi để phù hợp với quy định doanh nghiệp.

    Máy đóng chứng từ HT-70
    Thuộc top những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại các doanh nghiệp hiện nay, model máy đóng chứng từ HT 70 sử dụng ống nhựa chuyên dụng có đường kính 6mm sau khi đóng tạo được mối đóng nhỏ gọn, thẩm mỹ cao cũng đảm bảo các chứng từ không bị rách nát, không bị lờn gai và hư hỏng.

    Thiết kế màu sắc độc lạ với xanh lá kết hợp cùng màu trắng nhẹ nhàng phù hợp với nơi không gian văn phòng tại các doanh nghiệp. Cùng với điều này, kích thước nhỏ gọn chỉ 400 x480 x 450 mm có thể đặt ngay trên bàn làm việc vẫn không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng.

    Máy đóng chứng từ Masu HD-70
    Máy đóng chứng từ ống nhựa HD 70 thường được sử dụng tại các doanh nghiệp, văn phòng lớn cần xử lý số lượng lớn tài liệu, chứng từ trong một ngày. Loại ống nhựa nylon độ bền cao được sử dụng để đóng có đường kính 7mm có thể đóng xuyên được các chứng từ có độ dày lên đến 7cm.

    Máy Đóng Chứng Từ Masu HT-70A
    Model MASU HT 70A là dòng máy đóng chứng từ ống nhựa cho doanh nghiệp hiên nay. Sử dụng ống nhựa có đường kính 7mm đón được tất cả các loại chứng từ có độ dày tối đa 7 cm phù hợp sử dụng trong các văn phòng doanh nghiệp cần xử lý khoan đóng số lượng lớn chứng từ hằng ngày.

    MÁY ĐẾM TIỀN HOÀNG QUÂN - ĐỘC QUYỀN THƯƠNG HIỆU MASU NHẬT BẢN
    Trụ sở chính: Số 88B Đường số 51, Phường 14, Gò Vấp, TP.HCM
    VP Hà Nội: Số 5K3, Ngõ 208 Đường Giải Phóng, P. Phương Liệt, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Hotline: 0896 449 886 (Miền Nam) - 0965 600 737 (Miền Bắc)
    #maydemtien
     
    MyTuyenDuong

    MyTuyenDuong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...