Máy chiếu Laser Sony VPL-PHZ10

    1. 79,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98689
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      159 - 161 - 163 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM - Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/3/21, 416 Đọc

  1. Máy chiếu Laser Sony VPL-PHZ10 sử dụng nguồn đèn laser mạnh mẽ, có lẽ là 1 trong những dòng máy chiếu sử dụng công nghệ laser có giá tốt nhất, kết hợp cùng công nghệ tấm nền 3LCD BrightEra tiên tiến của Sony giúp mang lại chất lượng hình ảnh cực kì đẹp mắt với độ sáng rất cao và độ chi tiết cũng rất ấn tượng với độ phân giải WUXGA 1900 x 1200 với độ sáng 5.000 lumens và màu sắc ổn định, phong phú.. Công nghệ đèn chiếu laser bền bỉ giúp tăng thời gian sử dụng máy lên đến 20,000 giờ* mà không cần phải bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Máy được trang bị hệ thống vệ sinh bụi tự động, mang lại hiệu quả sử dụng và tránh phát sinh chi phí. Lắp đặt ứng dụng nhiều trong môi trường giáo dục, kinh doanh và giải trí.

    [​IMG]

    Chất lượng hình ảnh được tăng lên nhờ xử lý tiên tiến đặc trưng trên máy chiếu tại nhà của Sony, được tăng lên nhờ xử lý tiên tiến đặc trưng trên máy chiếu của Sony. Công nghệ Creation tối ưu hóa từng điểm anh, giúp cho hình ảnh trở lên mượt mà, sáng tươi xuất sắc. Tương phản Enhancer tích cực và tinh chỉnh các vùng ảnh tối và sáng để làm nổi bật, phong phú hơn bao giờ hết.

    Cùng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời và hệ thống làm sạch của bộ lọc tự động mới loại bỏ bụi sau mỗi 100 giờ. Bật / Tắt nguồn nhanh giúp giảm đáng kể thời gian khởi động sau khi bật công tắc trước khi bạn có thể bắt đầu trình bày ở độ sáng tối đa.

    Cài đặt đơn giản hơn và kết nối hiệu quả hơn với khả năng truyền tải kỹ thuật số video HD, âm thanh và điều khiển qua một cáp Ethernet duy nhất.

    Thông tin liên hệ

    Website : https://logico.com.vn/
    Địa chỉ : 159 - 161 - 163 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM - Việt Nam
    Điện thoại : 0909 636 798
    Email : [email protected]
     
    logicotrading

    logicotrading Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.HCM
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...