Mẫu tin nhắn nhắc nhở khách hàng hiệu quả nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82335
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/10/19, 484 Đọc

  1. Hầu hết khách hàng sẽ không thể nhớ được tất cả các cuộc hẹn của mình, thay vì những cuộc hẹn sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tái khám,... thì họ sẽ chỉ nhớ đến những cuộc hẹn khác quan trọng hơn với mình.


    Chính vì vậy mà bạn phải gửi đến khách hàng một chút gợi nhớ thì sẽ tốt hơn cho cả đôi bên. Lời nhắc cuộc hẹn cho thấy sự chuyên nghiệp và hiệu quả trong cách hoạt động kinh doanh của bạn.


    Thông thường thì những loại tin nhắn văn bản nhắc nhở này phải chứa ngày giờ, địa điểm của cuộc hẹn, tên (doanh nghiệp) của bạn và cả số điện thoại của bạn nữa. Đừng quên để tăng tính cá nhân hoá thì hãy nêu tên khách hàng của bạn nhé!


    Dưới đây là một số tin nhắn sms lời nhắc cụ thể qua điện thoại của các doanh nghiệp gửi đến khách hàng của mình.

    [​IMG]

    1. Cuộc hẹn chăm sóc tóc:

    Chao Nhat An, ngay mai vao luc 10h30 sang, ban co hen cham soc toc tai Vien toc Thao Tay. Ban nho den dung hen de duoc giu cho nhe. Moi thac mac vui long goi 1900.15xx.

    2. Cuộc hẹn da liễu:

    Chao Thuy Anh, 2 ngay nua ban co hen tai kham. Vui long goi hoac nhan tin cho so 09170358xx dat lich kham de duoc uu tien kham nhe!

    3. Ngân hàng

    Chao anh Tuan, anh co cuoc hen với ACD bank chi nhanh Binh Thanh vao thu 2 ngay 13/11/2019 luc 10h sang. Anh sap xep thoi gian den dung hen de duoc uu tien giao dich nhe. Chi tiet lien he 0366.480.5xx (Mr.Hoang)

    4. Spa

    Chao chi Nam Thuong, lich hen massage cua chi tai MyAn Spa hom nay luc 17h chieu. Chi vui long den dung gio de duoc massage và cham soc da nhe. Thong tin lien he: 0388.666.8xx

    5. Đại lý bất động sản

    Chao anh Hung, anh co hen xem can ho Balloon voi City Garden vào luc 3h chieu nay. Neu can thay doi thoi gian, anh vui long lien he so dien thoai 0355.460.4xx.

    Susan từ Bất động sản tư nhân sẽ cho bạn xem tài sản vào thứ năm lúc 2 giờ chiều. Vui lòng trả lời số này nếu bạn cần thay đổi thời gian.

    6. Các cơ quan tuyển dụng

    Chao Khuong, ban duoc moi tham gia phong van tai IDM Group vao 9h sang thu 2 ngay 9/11. Trong truong hop co van de ve lich hen hoac thong tin them ban vui vong lien he so 0986.223.2xx (Mrs.Yen).

    Như vậy trên đây là những mẫu tin nhắn thuộc các ngành nghề và lĩnh vực khác nhau với mục đích nhằm nhắc nhở cuộc hẹn với khách hàng. Tuỳ vào các lĩnh vực khác nhau mà bạn cần điều chỉnh nội dung tin nhắn sms sao cho phù hợp.

    Nên nhớ rằng khách hàng có thể sẽ rất dễ dàng quên đi những cuộc hẹn đã được tạo nên trước đó. Vì vậy nếu bạn muốn chuyển đổi khách hàng thành công thì đừng quên tạo tin nhắn để nhắc họ nhé.

    Để hỗ trợ tốt hơn cho việc nhận diện được doanh nghiệp của bạn khi gửi tin nhắn nhắc nhở khách hàng, cách tốt nhất là bạn nên đăng kí sử dụng dịch vụ sms brandname (tin nhắn thương hiệu)
     
    hoangson153

    hoangson153 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...