Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng BT040715

    1. 140,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2200
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      51/71 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/4/15, 2,201 Đọc

  1. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng BT040715 được thiết kế theo phong cách hiện đại, Biệt thự 3 tầng sử dụng tone màu trắng, mái ngói màu xanh và cây xanh làm điểm nhấn kiến trúc.

    [​IMG]

    Phối cảnh View 1 Biệt thự 3 tầng

    Hình khối kiến trúc theo tầng lớp, khối kiến trúc chia nhiều mảng miếng. Ở mỗi hình khối kiến trúc đều có mái vát chắn mưa nắng và tạo dáng kiến trúc. Lan can và các gờ phào, sử dụng những chi tiết đường nét kiến trúc bán cổ điển. Điểm nổi bật ở mẫu biệt thự 3 tầng này có sảnh chính lớn được tạo bởi các khối trụ và mái che trang trí rất cầu kì và khu sân chơi ở tầng 2 với hệ thống lam trang trí phía trên sân chơi được thiết kế rất tỉ mỉ.



    [​IMG]

    Phối cảnh View 2 Biệt thự 3 tầng

    Cổng và hàng rào cũng được thiết kế rất chi tiết, các đường nét kiến trúc cổng và hàng rào ăn khớp với kiến trúc tổng thể của mẫu thiết kế nhà đẹp này. Hàng rào ở mặt tiền được trang trí bằng các mái vòm có lam sắt trang trí, cổng sử dụng vật liệu gỗ lim có viền xung quanh bo khối, và các lam ngang trang trí, cột trụ đắp phào lồi lõm kết hợp tạo thành các chi tiết rất tỉ mỉ, ngoài ra có thêm phần đèn trang trí trụ cổng rất lung linh về ban đêm



    [​IMG]

    Phối cảnh View 3 Biệt thự 3 tầng

    Với những góc view gần, các kiến trú sư đã làm nổi bật lên các chi tiết trang trí. Toàn bộ phần khối đế và chân đế được ốp bằng vật liệu đá tự nhiên, vừa chắc khỏe, vừa sang trọng, cột trụ và hàng rào đắp phào chỉ tỉ mỉ, mảng tường trang trí phù điêu kết hợp với tiểu cảnh nước và tiếng chim hót lung linh sinh động. Sân vườn trang trí đang xen giữa các viên gạch tự nhiên và các ô cỏ theo hình quy luật và không quy luật mang nhiều màu xanh cho ngôi nhà biệt thự này.

    Tổng thể về sự sang trọng đẳng cấp của mẫu biệt thự 3 tầng này thể hiện chi tiết đến từng đường nét kiến trúc.

    Trích dẫn nguồn: http://angcovat.vn/ct-kt-Mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-BT040715--291.aspx
     
    angcovat1doi

    angcovat1doi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...