Màu sắc trong nội thất có ý nghĩa gì ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61180
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/12/17, 896 Đọc

  1. Trong thiết kế và xây dựng phương Đông rất quan trọng cách sắp xếp và chọn đồ nội thất hợp với phong thuỷ, với hy vọng sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho cả gia đình, màu sắc nội thất là một phần trong đó.

    Mỗi không gian phù hợp với màu sắc khác nhau vì diện tích, mặt bằng khác nhau cùng 1 số khác biệt khác. Màu sắc thậm chí cũng được coi là sẽ ảnh hưởng tới gia chủ theo tuổi, giới tính.

    [​IMG]

    Vì vậy hãy tham khảo những kinh nghiệm chọn màu dưới đây trước khi chọn đồ nội thất cho nhà ở của mình.

    Nội thất màu đen - giàu sang và quyền lực: Màu đen huyền bí nhưng sang trọng, màu đen vô cùng bí ẩn nhưng cũng rất hấp dẫn. Nó mang lại một không gian bao la và huyền bí, lúc nào cũng mang lại cảm giác mênh mông khó tả.

    Nội thất xanh nhạt, xanh nước biển - sự yên bình: Xanh dương là màu của biển và bầu trời, tạo cảm giác rộng lớn, mênh mông. Màu xanh dương đi liển với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và điềm tĩnh.

    → Bạn thấy màu xanh nhạt cho nội thất nhà phố có phù hợp?

    [​IMG]

    Nội thất màu vàng tươi, cam nhạt - cảm giác vui tươi năng động: Màu cam đem lại sự hạnh phúc, sôi động. Nó là sự kết hợp giữa màu đỏ mạnh mẽ cuồng nhiệt với màu vàng vui tươi. Những màu này phù hợp với trẻ nhỏ vì có khả năng tăng cường oxy lên não và do đó cho phép não hoạt động tốt hơn và sáng tạo hơn…Đèn trang trí màu vàng nhạt mang lại sự ấm cúng.

    Nội thất màu nâu - Sự nuôi dưỡng và nền tảng: Tượng trưng cho màu của đất - hiền lành và êm đềm. Nhưng bên trong sự yên bình đó là âm thầm nuôi dưỡng, phát triển; mang lại tâm trạng và sức khoẻ khi mệt mỏi.

    [​IMG]

    Nội thất màu đỏ - cảm xúc và cuồng nhiệt: Là màu của may mắn, cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Nó tượng trưng cho lửa, với sức mạnh của lửa nó mang lại sự tâm huyết, sự dũng cảm và hy sinh. Tuy nhiên màu này không thích hợp khi tâm trạng và sức khoẻ không tốt.

    Nội thất màu trắng - Tinh khiết, lịch thiệp: Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết, trinh nguyên. Đây còn là biểu tượng của sự hồn nhiên, trong sáng, tinh khiết và giản dị và an toàn. Dù ở bất kì đâu màu trắng cũng gây cho người ta nhiều thiện cảm. Màu trắng đẹp nhất cho rèm cửa sổ.

    [​IMG]

    Nội thất xanh lá cây và màu ghi xám - giảm stress và áp lực: Màu xanh lá cây tượng trưng cho sự cân bằng, sinh sôi nảy nở, và sự phong phú. Nó cũng biểu hiện cho sự trẻ trung tươi mới, mang lại cảm giác thư thái cho không gian nhà ở.
     
    Ngoc Huyen

    Ngoc Huyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...