Mẫu áo bác sỹ nữ mới 2023, chất liệu bền đẹp, giá tốt nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      133950
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      7/2/23, 165 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Khi vào bệnh viện, chúng ta thường thấy các y bác sĩ mặc áo blouse trắng. Đây là hình ảnh đã đi sâu vào tiềm thức của chúng ta, màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ và tinh khiết. Các nhà nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng hầu hết các bệnh nhân sẽ tin tưởng bác sĩ hơn nếu họ mặc áo blouse trắng thay vì quần áo bình thường. Trang bị đồng phục cho bác sĩ trong bệnh viện hoặc các trung tâm y tế luôn nhắc nhở các bác sĩ một trách nhiệm nặng nề với bệnh nhân của mình.
    [​IMG]
    - Mẫu áo blouse cho bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo sự tươi mới, hiện đại nhờ đường may cắt nét tinh tế.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ bẻ chữ K, form dáng chữ A ôm nhẹ, dây đai eo thời trang sau lưng có thể điều chỉnh độ rộng, chật theo ý, giúp tạo form dáng chỉn chu, thời trang cho người mặc.
    [​IMG]
    - Đặc biệt cổ áo miệng túi áo được phối viền màu xanh dương vô cùng ấn tượng, bắt mắt, xóa tan sự nhàm chán thường thấy của áo dáng blouse.
    [​IMG]
    - Được áp dụng kĩ thuật may hiện đại, các đường chỉ may đều đặn, sắc nét, không bung xù, tăng thêm sự chắc chắn và tính thẩm mĩ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Trang phục bác sỹ được may hoàn toàn từ những thước vải cao cấp với ưu điểm vượt trội về độ mềm mại và thoáng khí, cho nhân viên y tế được thoải mái và dễ chịu khi mặc suốt cả ngày dài.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: vietdongphuc.com
     
    hoadongphucviet

    hoadongphucviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    86 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...