Mats Hummel từ chối hợp đồng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      21264
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/3/16, 1,011 Đọc

  1. Nguyên do chỉ còn 18 tháng hợp đồng với câu lạc bộ Dortmund nên Mats Hummels đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ phía các đội bóng lớn tại châu Âu. Đáng chú ý ở đây là có Man Utd, đội bóng đã theo đuổi trung vệ người Đức ở nhiều kì chuyển nhượng rầm rộ gần đây.

    Việc có xác định rõ lời mời từ phía Manchester United có tác động tới Hummels hay không, chỉ biết rằng trung vệ này đang lưỡng lự với quyết định kí hợp đồng mới với sân Signal Iduna Park.

    Đi sâu vào vấn đề này, trong bài phỏng vấn trên kênh trực tiếp bóng đá Kicker, Hummels khẳng định anh chưa hề ra quyết định sẽ ở lại câu lạc bộ Dortmund. Hơn nữa, trung vệ người Đức còn nói bóng gió về khả năng sẽ rời đấu trường Bundesliga để ra nước ngoài thi đấu.

    “Tôi đã có nhiều buổi nói chuyện với các vị lãnh đạo Dortmund nhưng tôi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tôi bỏ ngỏ khả năng này bởi tôi không phải là người miệng nói ở lại nhưng sau lưng lại bí mật đàm phán tới các CLB khác”, Hummels chia sẻ.

    Ngoài ra, bạn có thể quan tâm chủ đề ===> Tin chuyển nhượng bóng đá

    Trung vệ câu lạc bộ Dortmund nói thêm. “Rõ ràng nhận thấy ai cũng biết tôi yêu Dortmund nhường nào. Dù đội bóng có giành vé dự Champions League, Europa League hay không thể dự 2 giải đấu trên, điều đó không ảnh hưởng tới quyết định của tôi”.

    Rất có thể xem đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quỷ Đỏ tiếp cận Mats Hummels. Do chỉ còn bản hợp đồng 18 tháng với câu lạc bộ Dortmund nên mức giá của trung vệ này chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng, mức chi vừa tầm với Quỷ đỏ nước Anh.
     
    bongdabiz

    bongdabiz Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    19 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này