Mật ong Hoa Tràm Nguyên Chất Tuyết Nga

    1. 210,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      13308
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 618/55/22 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp - TP. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/11/15, 1,157 Đọc

  1. Mật ong Hoa Tràm Nguyên Chất Tuyết Nga

    Chuyên Cung cấp Mật Ong "nuôi" Hoa Tràm đảm bảo nguyên chất 100%, cam kết chất lượng tốt nhất với khách hàng.



    [​IMG]


    - Mật ong nuôi có mùi thơm đặc trưng của Hoa Tràm. Mật đặc, rót vào chai không cần phễu. Mật không bị pha trộn, để lâu năm không đổi màu, không biến chất và không bị đọng đường. Mật ong mang hương vị đặc biệt của hoa tràm có rất nhiều công dụng trong y học, chăm sóc sức khỏe. Mật ong Hoa Tràm được thu hoạch bằng phương pháp thủ công, không qua pha chế nên giữ nguyên hương thơm, vị ngọt tự nhiên và hoàn toàn nguyên chất 100%

    - Mật ong nuôi không pha chế được đóng trực tiếp vào chai thủy tinh có dán nhãn mác và được kiểm định bởi chi cục vệ sinh an toàn thực phẩm Hồ Chí Minh.


    - Đặc điểm Mật Ong Hoa Tràm:
    ► Có mùi đặc trưng của hoa tràm.
    ► Màu vàng óng ánh trong suốt đặc quánh, độ kết dính cao.
    ► Mật ong có vị ngọt tinh khiết, không bị kết tinh.
    ► Khi nuốt vào cổ họng có vị ngọt rất tự nhiên.
    ► Để trong ngăn đá tủ lạnh không có hiện tượng đóng đường hay đông đặc.
    ► Mật ong khai thác qua phương pháp truyền thống không qua pha chế nên rất an toàn cho sức khỏe con người.

    [​IMG]

    [​IMG]


    - Công Dụng Mật Ong Hoa Tràm:


    + Trong y học:
    ► Trị mụn nhọt, vết thương, sâu răng bởi mật ong có tính chất sát trùng, diệt khuẩn, kháng sinh.
    ► Chống cảm nóng lạnh, mệt mỏi vì trong mật có chứa nhiều năng lượng và các dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
    ► Chữa các bệnh viêm loét dạ dày, bệnh tim, gan, phổi, thận.
    ► Rất cần cho trẻ em để tăng hồng huyết cầu và huyết sắc tố. Bổ dưỡng tinh thần và sức khỏe.+ Trong mỹ phẩm:► Mật ong rừng thiên nhiên là chất dưỡng da có giá trị, có tác dụng kháng khuẩn mà không độc hại. Mật ong trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc sữa ong chúa tươi hoặc sữa tươi làm săn da, mềm mại, trắng mịn.+ Trong thực Phẩm:► Mật ong là thực phẩm cao cấp rất thích hợp với trẻ em và người lớn
    - Cách Dùng:
    ► Trẻ em 1 muỗng cà phê mật ong + 1 muỗng phấn hoa + nước sôi khuấy lên uống trong ngày. Uống liên tục trong 7 ngày. Tác dụng bồi bổ tinh thần , tập trung trí tuệ .
    ► Dùng mật ong hoa tràm nguyên chất thay cho đường pha chế cùng với các loại nước trái cây, rau ,củ rất tốt.
    ► Mật ong trộn với kem, sữa, bơ,dầu lạc ăn với bánh mì vừa ngon, bổ ,rẻ.
    ► Mật ong trộn với lòng đỏ trứng gà, quậy với nước sôi,bồi dưỡng khi tinh thần mệt mỏi.

    [​IMG]



    - Các phương pháp nhận biết mật ong nguyên chất

    ► 1/ Cho chai mật ong vào tủ lạnh ngăn làm mát, nếu sau 24h mật ong giả sẽ bị lắng đường, mật ong nguyên chất sẽ không bị lắng đường.Hoặc cho chai mật vào ngăn đá trong tủ lạnh, sau 24h nếu mật đông đặc cả chai chứng tỏ mật toàn là nước đường. Nếu đông nửa chai thì đó là mật pha nước đường hoặc là mật ong nuôi cho ăn đường. Mật không đông mới là mật nguyên chất, hoàn toàn từ thiên nhiên hoặc mật ong nuôi nhưng không cho ăn đường.


    ► 2/ Nhỏ vài giọt mật ong vào cốc nước lọc, mật ong pha hàm lượng nước đường cao sẽ tan ngay trong nước, mật ong nguyên chất sẽ không tan và chìm nhanh xuống cốc như vật thể rắn.

    [​IMG]

    ► 2/ Nhỏ giọt mật ong vào miếng vải trắng. Mật ong nguyên chất rất khó thấm vào vải và gần như không thấm (giọt mật bên trái hình dưới). Còn nếu nhỏ vào mà thấy thấm như giọt mật bên phải hình dưới thì chắc chắn bạn đã bị lừa.

    [​IMG]

    ► 4/ Dùng đũa khuấy lọ mật ong, mật ong nguyên chất do không chứa tạp chất sẽ không thay đổi về màu sắc lẫn trạng thái, còn mật ong giả lẫn nhiều tạp chất sẽ có lớp sạn nổi lên bề mặt.


    ► 5/ Dùng lòng đỏ trứng gà để phân biệt mật ong thật hay giả: Bạn lấy lòng đỏ trứng gà ra bát (chỉ sử dụng lòng đỏ thôi). Từ từ đổ mật ong lên bề mặt lòng đỏ trứng gà sao cho mật ong vừa đủ phủ kín hết bề mặt lòng đỏ trứng.
    Nếu là mật ong thật thì lòng đỏ trứng sẽ thay đổi dần màu sắc và bị mật ong làm chín từ từ. Để khoảng 6 tới 8 tiếng, lòng đỏ trứng gà sẽ được mật ong làm “chín”. Cách này có độ chính xác cao tuy nhiên khá tốn thời gian .
    [​IMG]
    ► 6/ Vặn kín nút chai mật. Để vài ngày. Nếu là mật thật thì phấn hoa trong mật sẽ lên men, tạo gas. Khi mở nút chai mật theo bọt trào ra khỏi miệng chai, như khui lon nước ngọt có gas.

    [​IMG]

    ► 7/Mật ong thật thường rất mềm không có sạn, nếm vào có vị ngọt thanh mát, không có vị gắt như đường.

    ► 8/ Khi bỏ hành lá vào mật ong, mật ong giả sẽ làm héo cọng hành.

    ► 9/ Phương pháp thử bằng lửa: Lấy một cây nến có phần bấc (bằng cotton) nhúng vào lượng mật ong cần thử sao cho phần bấc của cây nến thấm đẫm mật ong. Dùng bật lửa đốt cháy phần bấc. Nếu bấc bị cháy, mật ong đã thử chính là mật ong nguyên chất. Ngược lại, nếu bấc không cháy tức là trong mật ong có nước. Nếu mật ong không thấm đều trên bấc, chúng vẫn có thể bị cháy, nhưng trong quá trình cháy, bấc sẽ phát ra những tiếng kêu tanh tách.

    ► Không có khái niệm mật của ong nuôi cho ăn mật : "Nhà bố mẹ mình nuôi ong. Một năm chỉ lấy 1 đợt mật vào mùa xuân ( mùa nhiều hoa), còn khi hết mùa hoa ( đặc biệt là mùa đông) thì phải cho ong ăn đường vì nếu không nó sẽ bỏ đi hoặc sẽ chết. Cho ăn đường nhưng lại không lấy được chút mật nào. Vì thế thấy nhà hàng xóm nấu đường cho ong ăn không phải là để lấy mật đâu bạn nhé. Nói mật ong để 1 thời gian bị đóng đường là mật giả là không đúng. Nếu bạn mua mật ong rừng chính hãng để qua mùa đông nó cũng bị đóng đường. Trong mật ong, 80% là đường, 20% là các dưỡng chất. Nhưng theo các nhà khoa học phân tích thì Đường trong mật ong khác với đường kính ta ăn, do vậy mà uống mật ong hằng ngày ta không bị thừa đường. " (Ý kiến của bạn đọc)
    ► Nhận đặt hàng TOÀN QUỐC, giao hàng miễn phí quận Gò Vấp và các quận lân cận.

    ► Mọi thắc mắc và yêu cầu xin các bạn vui lòng liên hệ:
    Điện thoại liên hệ / Zalo : 01272772778 (Mr. Hoàng)
    Email: [email protected]
    Fanpage: https://www.facebook.com/matonghoatramcaocap
    Địa chỉ : Số 618/55/22 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp - TP. HCM
     
    kinhdoanhvinaht

    kinhdoanhvinaht Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thành Phố Hồ Chí Minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...