Massage Chair bán ghế massage giá rẻ giá rẻ miễn phí giao hàng

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      45355
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng-Q.Nam Từ Liêm-Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/3/17, 659 Đọc

  1. Đã từng dùng qua máy rung toàn thân giảm béo bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tính năng đai đem đến. Khi dư cân, béo phì, vòng eo to làm bạn gặp rắc rồi ngại ngùng và là nguyên nhân của các loại bệnh nguy hiểm như mỡ trong máy, gan nhiễm mỡ, tiểu đường ...Người dùng không có time tốn sức để chơi thể thao với chiếc máy rung bụng làm giảm mỡ thừa giảm cân nhanh chóng. Với 10 phút dùng máy có thể làm tiêu hao 32.000cl tương đương với 30 p tập chạy 1h tập bơi, với máy rung này cầm điều khiển nhấn nút cơ thể hoạt động liên tục vận động mạnh lên các khu vựcbộ phậnvùng trên người như bắp đùi, phần mông, vòng 2, ngực, tay giúp cơ thể thon thả hơn nhanh chóng có được thân hình chữ s mà phụ nữ từng mong muốn.

    [​IMG]

    Có thể nói với sản phẩm ghế massage cũ của chúng tôi có giá tốt nhất Việt Nam mà tác dụng thì giống nhau so với các sản phẩm công ty khác, sao lại có sự trái ngược này vì chúng tôi lấy hàng trực tiếp từ nhà sản xuất là đại lý cấp 1 không qua trung gian. Xem các mẫu matxa của chúng tôi lúc mát xa bạn sẽ cảm nhận rất ngon giấc lao động hiệu quả hay dùng những ghế matxa, bà già tôi hay nhức mỏi xương khớp, bà xã công việc hay đau cánh tay do đứng một tư thế mát xa kể cũng rất thích có thể xem khỏe mạnh là một tài sản không có gì thay thế được mang lại tiền và hạnh phúc. Có những cơm áo gạo tiền cuộc sống làm bạn luôn mệt mỏi, đứng một tư thế lâu làm bạn mỏi lưng, bố mẹ bạn lúc còn trẻ làm việc bươn trải lúc về già Sẽ bị những cơn đau phần cổ, áp lực suy nghĩ nhiều làm nhà lãnh đạo stresss hay bực bội cáu gắt thì những vật dụng mát xa có tác dụng triệt tiêu stress rất tốt làm bạn cực kỳ ngạc nhiên.

    [​IMG]

    Bên cạnh những thiết bị về sức khỏe chúng tôi đang phân phối những loại máy xay sinh tố đa năng để xay rau củ quả và thực phẩm nhanh chóng gọn lẹ công suất lớn cho nhà đông người, cửa hàng bán các loại sữa, sinh tố trái cây, các nhà hàng lớn cần xay thực phẩm như thịt cá ....

    CÔNG TY HALO SHOPPING
    ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
    HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
    Email:[email protected]
     
    thuhongnt

    thuhongnt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    hà nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...