Maradona quan ngại về tương lai của độ bóng cũ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58724
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/10/17, 1,031 Đọc

  1. Theo như kết quả bóng đá thì dù Napoli đang trình diễn phong độ khủng khiếp ở Serie A nhưng Maradona cảm thấy lo lắng về đội hình của Câu Lạc Bộ cũ.

    Tham dự buổi lễ trao giải The Best của FIFA, huyền thoại Diego Maradona đã có những lời chia sẻ với Premium Sport về Câu Lạc Bộ cũ Napoli

    "Tôi hy vọng Napoli có thể dành Scudetto năm nay, tuy nhiên, tôi rất lo lắng cho họ. Napoli đang có Một đội hình quá mỏng. Với tình cảnh hiện tại, những cầu thủ dường như không thể trở về nhà để nghỉ ngơi. Họ luôn phải tập trung cao độ cho những trận đấu.
    [​IMG]

    Như nhan dinh bong da thì Napoli cần phải hiểu rằng họ không thể để mất điểm trên sân nhà nếu muốn lên ngôi vô địch. Như trận Inter, Napoli cần phải thắng. Đó là cuộc đối đầu trực tiếp có ý nghĩa đến Scudetto, họ cần phải thắng."

    Khoác áo Napoli trong giai đoạn 1984-1991, Maradona đã biến đội bóng miền Nam nước Ý thành Một thế lực của châu Âu. Ông giúp Napoli dành II danh hiệu Serie A (1986/87, 1989/90) và Liên Đoàn Bóng Đá Châu Âu Cup (1988/89).

    Về phần Napoli, họ vừa mới bị Inter cắt đứt chuỗi toàn thắng kể từ đầu mùa. Dù vậy, đoàn quân của Huấn Luận Viên Maurizio Sarri lúc này vẫn đang dẫn đầu Bảng Xếp Hạng Serie A với khoảng cách 2 điểm tạo ra trước Inter.
     
    quanghanhsurio

    quanghanhsurio Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...