Mang đến cho chị em sau sinh giải pháp để có vóc dáng như ý

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59371
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      4/24A Bàu Cát 1, P.14,Q.Tân Bình Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/17, 448 Đọc

  1. Là người phụ nữ, ai rồi cũng sẽ trải qua thời kỳ 9 tháng mang nặng đẻ đau đầy mệt mỏi và vất vả. Và sau 9 tháng mang thai cùng một cơn vượt cạn, những dấu tích nặng nề của quãng thời gian mang thai vẫn còn in hằn trên khuôn mặt cũng như vóc dáng của các chị em phụ nữ. Vì vậy chúng ta xứng đáng được yêu thương, chăm sóc sau 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau. Hãy yêu bản thân chúng ta trước để tiếp thêm năng lượng chăm sóc cho bé yêu được trọn vẹn.


    [​IMG]

    Natural Queen hiểu được tất cả những khó khăn, vất vả mà mẹ đã trải qua sau kì vượt cạn. Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế các gói liệu trình chăm sóc sau sinh toàn diện dành cho mẹ. Với các gói dịch vụ này, mẹ sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân. Không những chỉ chăm sóc về làn da, vóc dáng cho mẹ mà sức khỏe của mẹ sẽ được phục hồi nhanh chóng khi được chuyên viên của Natural Queen chăm sóc sau sinh tại nhà. Bạn sẽ không phải mất công chạy ra ngoài với đầy nắng gió, khói bụi. Chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi.
    Kế thừa bí quyết dân gian từ các loại thảo dược thiên nhiên kết hợp với liệu trình khoa học công nghệ tiên tiến, dịch vụ chăm sóc sau sinh tại Natural Queen đảm bảo sự hiệu quả , tính an toàn tuyệt đối.



    Mọi thông tin xin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH TM DV NATURAL QUEEN
    4/24A Bàu Cát 1, P.14,Q.Tân Bình Tp.HCM
    Điện thoại: (08)62.83.38.38 – 0963.002.002
    Email: [email protected]
    Website: naturalqueen.com.vn
    Nguồn: naturalqueen.com.vn/info-danh-sach-22-Cham-soc-sau-sinh.html
     
Đang tải...