Mancity tiếp tục bổ sung cầu thủ chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8992
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      kim giang- hoàng mai-hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/8/15, 1,028 Đọc

  1. Kể từ đầu mùa giải tới giờ, Arsenal gần như chưa bao giờ có được bất kỳ một chiến thắng thảnh thơi nào. Trái lại, cứ sau mỗi trận thắng, CĐV của “Pháo thủ” lại càng thêm lo ngại.
    Nếu tính cả chiến thắng trước Newcastle mới đây, sau 4 vòng đấu, Arsenal đã được đối thủ dâng điểm tới 2 lần.ao bong da Trong 3 bàn thắng mà họ ghi được, có tới 2 bàn là do đối phương đá phản lưới nhà: một bàn của Delaney (Crystal Palace) và một bàn của Coloccini (Newcastle).
    Chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn (do công của Giroud) nhưng vẫn cầm được 7 điểm trong tay, Arsenal đang thực sự “ngồi mát ăn bát vàng”. Không chỉ thế, các đối thủ của họ thường có xu hướng tự làm khó mình để trao lợi thế cho Arsenal.
    Ở trận gặp Newcastle, ngay phút thứ 15, tiền đạo Mitrovic của đội chủ nhà đã phải lãnh thẻ đỏ trực tiếp. Arsenal chơi hơn người suốt 75 phút sau đó. Rồi đến phút 52, chính tay Coloccini còn mang về bàn thắng cho “Pháo thủ”.


    Rõ ràng, khi đã nắm giữ quá nhiều lợi thế chừng đó, Arsenal không có lý do gì để không thể giành chiến thắng. Trước đó, ở những trận gặp Crystal Palace hay Liverpool, Arsenal cũng được khung gỗ cứu thua tới 2 lần, gián tiếp giúp họ có được 4 điểm thay vì có lẽ chỉ là 1 điểm ở 2 vòng đấu đó.
    Nhà đương kim á quân giải Ngoại hạng Anh Manchester City vừa thông báo họ đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ ngôi sao người Bỉ Kevin De Bruyne với một mức giá kỉ lục của CLB.
    Theo thông tin mới được xác nhận trên trang chủ của Man City, sau một thời gian theo đuổi gắt gao, cuối cùng BLĐ đội chủ sân Etihad đã hoàn tất việc chiêu mộ De Bruyne từ đội đương kim á quân Bundesliga Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng lên tới 55 triệu bảng.in ao bong da Mức giá này đắt hơn 1 triệu bảng so với dự đoán của báo giới xứ sở sương mù đồn đoán trước đó.
    Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế ở Man xanh hôm qua, De Bruyne vừa chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng lắm tiền nhiều của này. Với mức phí 55 triệu bảng, De Bruyne đã chính thức vượt qua một tân binh khác của Man City là Raheem Sterling (49 triệu bảng từ Liverpool) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng áo xanh thành Manchester. Tại Man City, De Buyne sẽ mang áo số 17.
    De Bruyne trước đây đã chơi bóng ở giải đấu số 1 nước Anh trong màu áo Chelsea nhưng không thành công và bị "The Blues" đẩy sang Wolfsburg vào tháng 1 năm ngoái. Trong màu áo "Sói xanh", tiền vệ này đã thực sự lột xác để trở thành một nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Volkswagen Arena giành chức vô địch cúp Quốc gia Đức và đạt ngôi á quân Bundesliga mùa trước. Bản thân De Bruyne cũng được bầu là "Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga" mùa giải 2014/15.
    Xem thêm các mẫu áo bóng đá tạihttp://aobongda338.com
    ban ao bong da gia re
    in áo bóng đá lấy nhanh
    mua ao bong da o dau
    dia chi ban ao bong da re nhat ha noi
     
    dsportvn10

    dsportvn10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. dthienhoa321
    cảm ơn bài viết
     
    8/9/15
Đang tải...