Màn hình điện thoại di động tự nạp pin khi chúng ta sử dụng dưới ánh nắng

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53078
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 311 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/7/17, 686 Đọc

  1. Nạp pin máy có rất nhiều cách mặc dù vậy sạc bằng năng lượng mătj trời lại là một phương thức sạc mới rất thú vị. Hiện nay đã có thiết bị được tích hợp tính năng tự sạc bằng ánh sáng mặt trời.
    Thời lượng pin vốn là vấn đề đau đầu với người sử dụng cũng như với nhà sản xuất, làm gì để tăng dung lượng pin khi dùng, làm sao để không bị gián đoạn công việc ? Giờ thì quý khách hàng không phải băn khoăn về vấn đề đó nữa.Cửa hàng sua chua dien thoai 247 sẽ giới thiệu với các bạn về 1 loại di động có thể tự sạc pin khi chúng ta dùng dưới trời nắng.
    [​IMG]
    Tại MWC 2016 hãng Kyocera đem đến một thiết bị điện thoại khá ấn tượng, đó là chiếc điện thoại tự sạc khi sử dụng bằng ánh sáng mặt trời. Đó là nhờ tấm phim có thể hấp thụ lại ánh sans mặt trời và nạp điện cho dế yêu bất cứ lúc nào. Với việc sử dụng màn hình quang cùngkhả năng hấp thụ ánh sáng dưới trời nắng, đây quả thực là một trong những phát minh lớn, giúp các thiết bị thiết bị trong tương lai có thể gia hạn thêm thời gian dùng.

    Cụ thể, với sự trợ giúp của công ty Nhật Bản Kyocera, những chiếc thiết bị thử nghiệm có thể chuyển hóa 3 phút nạp bằng năng lượng mặt trời thành 1 phút nghe gọi.
    >>> sua chua dien thoai
    Đặc điểm thú vị khi sử dụng công nghệ này:
    - Thiết bị máy này được ứng dụng trên màn hiển thị Wysips dày 0.55 mm của Sunpartner, đặt sau lớp mặt màn hình cảm ứng của Smartphone. Lớp quang điện này có độ trong suốt đạt 85%, vậy nên không gây ảnh hưởng tới mức độ hiển thị của màn hình.
    - Tấm phim này có tương thích trên hầu hết máy, do nó quá mỏng vì vậy không ảnh hưởng gì đến độ dày hoặc thiết kế máy.
    - Công nghệ tiết kiệm tối đa thời gian phải bỏ ra để nạp pin thiết bị, có thể sử dụng trên các Smartphoe chạy hệ điều hành Android.

    Một phát minh công nghệ thật tuyệt vời, một giải pháp vô cùng hữu ích khi dùng máy mà không lo ngại vấn đề hết pin. Thiết bị sạc pin năng lượng mặt trời thực sự nâng tầm đẳng cấp Smartphone trong thời gian tới.


    TRUNG TÂM SỬA CHỮA SMARTPHONE 247
    ĐC: 311 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0982.765.012
    Website: suachuadienthoai247.com
     

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...