Mầm đậu nành Swisse lecithin úc 1200mg

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83168
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/11/19, 612 Đọc

  1. Mầm đậu nành Swisse Lecithin Úc 1200mg 300 viên sẻ chia từ các bạn có hiệu quả không là chủ đề chị em thẩm mỹ đang bàn luận “sôi nổi”. Chia sẻ mầm đậu nành Úc tăng vòng một Swisse có nhiều quan điểm cho rằng đây là sản phẩm rất tốt trong làm đẹp da, đẹp dáng, khỏe gan, là 1 dòng sản phẩm healthy care đáng để sử dụng. Vậy mầm đậu nành Úc Swisse Ultiboost Lecithin 1200mg 150 có thực sự tốt đến vậy? Các bạn cùng Tâm sự eva xem Bài viết này nhé.
    Mục Lục [show]

    [​IMG]

    Hình ảnh mầm đậu nành Swisse Lecithin Úc 1200mg 300 viên

    Mầm đậu nành Swisse Lecithin Úc 1200mg 300 viên chia sẻ chi tiết sản phẩm
    Mầm đậu nành nào tốt nhiều chị em nhắc đến Swisse. Mầm đậu nành Swisse Lecithin Úc 1200mg 300 viên review có tốt không là chủ đề đang được nhiều các bạn làm đẹp để ý. Swisse Soy Lecithin là dòng sản phẩm mầm đậu nành tới từ đất nước có biểu tượng Kangaroo xinh đẹp. Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg có bao gồm Lecithin hỗ trợ trong việc duy trì sức khỏe nhắc chung. Trước tiên các bạn cùng xem mầm đậu nành Lecithin là gì nhé.

    Chia sẻ mầm đậu nành Lecithin là gì?
    Mầm đậu nành Swisse Lecithin là sản phẩm mầm đậu nành Úc có chứa thành phần Lecithin. Lecithin là nguyên liệu chất béo chủ yếu trong mỗi tế bào trên cơ thể chúng ta. Lecithin có thể sản sinh trong cơ thể hoặc được bổ sung từ các nguồn thực phẩm như: đậu nành, ngũ cốc, trứng, cá, mầm lúa mì,… Lecithin cực cần thiết cho cơ cấu của màng tế bào, vỏ bao quanh não và hệ thống thần kinh.

    Dù Lecithin là chất béo nhưng nó lại tan phần nào trong nước và có công dụng duy trì choresterol ở mức bình thường, khỏe mạnh.

    [​IMG]

    nguyên liệu mầm đậu nành Swisse Lecithin Úc

    nguyên liệu viên uống mầm đậu nành Swisse Úc
    Mầm đậu nành Swisse Lecithin 1200mg của Úc có mỗi viên bao gồm một,2 g Lecithin và không bao gồm lactose, gluten, men, trứng, các chất tạo màu và hương vị nhân tạo. Đây là những thành phần có trong mầm đậu nành Swisse Lecithin được nhà cung cấp Úc công bố.

    Tác dụng của mầm đậu nành Swisse của Úc
    Mầm đậu nành Swisse Lecithin Úc 1200mg 300 viên với thành phần chủ yếu là Lecithin được nhà sản xuất giới thiệu với các công dụng sau:

    • – Giúp người tăng vòng 1 an toàn và hiệu quả
    • – cải thiện những triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen gây ra nên, đặc biệt là chị em trong công đoạn tiền mãn kinh như: giảm ham muốn tình dục, khô hạn, tích mỡ bụng, mất ngủ, bốc hỏa, stress, xuống sắc, loãng xương.
    >>> Xem ngay Nano mầm đậu nành Flagold diễn viên Thúy Hà có tốt không

    • – Giúp làm đẹp da giảm lão hóa và nếp nhăn trên da, đẩy lùi nám sạm và tàn nhang, tạo điều kiện cho da mặt mịn màng, sắc mặt hồng hào, tươi tắn.
    [​IMG]

    Công dụng mầm đậu nành Swisse Lecithin

    • – Ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, cải tạo hệ thần kinh, bảo vệ gan, thận.
    • – Chăm sóc tóc, giảm thiểu hiện trạng mái tóc khô xơ, gãy rụng, giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn.
    • – Lecithin đóng ý nghĩa cực quan yếu trong chuyển hóa và phân hủy mỡ trong cơ thể cùng như trong mạch máu, ngăn ngừa trạng thái sỏi mật và là chất trợ giúp tuyệt vời cho các bạn ăn kiêng và béo phì.
    • – Lecithin giúp người mua nâng cao trí nhớ, tăng khả năng tư duy, hiệu quả với chị em đãng trí, hay quên.
    • – Điều hòa lượng cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa tích tụ cholesterol, giảm lượng cholesterol trong máu.
    Trên đây là toàn bộ tác dụng của mầm đậu nành Swisse đối với quý khách.
     
    HoangLinhNeva

    HoangLinhNeva Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...