Mầm đậu nành Soy Isoflavones 120 viên có tốt không?

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      83466
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/11/19, 453 Đọc

  1. Mầm đậu nành của Mỹ loại nào tốt? Loại nào được nhiều các bạn lựa chọn? Đấy chính là viên uống mầm đậu nành của Mỹ Gmo Soy Isoflavones 120 viên. Đây là sản phẩm viên uống mầm đậu nành USA được nhập khẩu và cung ứng trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Mầm đậu nành Soy Mỹ vừa hỗ trợ cải thiện sức khỏe, vừa giúp bạn phụ nữ thẩm mỹ hiệu quả. Vậy các thông tin về sản phẩm mầm đậu nành Isoflavon Puritan’s Pride này như vậy nào? Bài viết sau đây Tạp chí nhà thuốc sẽ giúp người trả lời thắc mắc này nhé!


    [​IMG]

    Mầm đậu nành của Mỹ Gmo Soy Isoflavones 120 viên
    Mầm đậu nành của Mỹ Gmo Soy Isoflavones có tốt không? Trước lúc đi Bật mí về review của các bạn đã từng tiêu dùng sản phẩm mầm đậu nành Soy Mỹ thì các bạn cần phải nắm được kiến thức chi tiết về sản phẩm mầm đậu nành an toàn. Việc có thêm tri thức này sẽ giúp chị em hiểu biết rõ hơn về lợi ích mà sản phẩm Soy Isoflavones mang lại cho quý khách.

    xuất xứ Non Gmo Soy Isoflavones
    Mầm đậu nành Estrogen Non-Gmo Soy Isoflavones 120 viên là sản phẩm được sản xuất từ hãng Puritan’s Pride của Mỹ và được nhập khẩu cung ứng trực tiếp đến tại thị phần Việt Nam. Sản phẩm này bao gồm 1 lượng lớn vitamin E và những hoạt chất khác như Isoflavone có tác dụng giúp các bạn chị em giữ gìn nét đẹp tươi trẻ, làm cho chậm giai đoạn lão hóa vô cùng hiệu quả.

    Non Gmo Soy Isoflavones được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn đậu nành thiên nhiên, không bị biến đổi gen, không tiêu dùng chất bảo quản và các chất có hại khác. Sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên nên an toàn và đem đến hiệu quả khá tốt cho người tiêu dùng. Việc lựa chọn sản phẩm mầm đậu nành để ổn định nội tiết tố, cải tạo nhan sắc cũng được khá nhiều chị em tìm tới.

    [​IMG]

    Uống Soy Isoflavones có tốt không?

    >>> Xem ngay Viên uống mầm đậu nành Flagold được diễn viên Phương Dung tin dùng hiệu quả như thế nào?

    nguyên liệu mầm đậu nành Non-Gmo Soy Isoflavones
    Mầm đậu nành của Mỹ Gmo Soy Isoflavones được sản xuất gồm các nguyên liệu chủ yếu như Isoflavon, Saponins, Daidzin anh Daidzein, Glycitin anh Glycitein, Genistin and Genistein,… những nguyên vật liệu này đều đem lại hiệu quả trong việc hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý và dung nhan cho phái nữ.

    [​IMG]

    nguyên liệu mầm đậu nành Soy Mỹ
     
    HoangLinhNeva

    HoangLinhNeva Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    73 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...