Mách bạn shop bán giày nam hàng hiệu louis vuitton siêu cấp chuẩn

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81264
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      159 Chùa Láng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/9/19, 631 Đọc

  1. Những mẫu giày louis vuitton luôn là một trong những đôi giày hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay.



    Ở Việt Nam các bạn trẻ cũng bắt đầu có nhu cầu bắt kịp thời trang xu hướng hiện đại này, tìm những đôi giày hàng hiệu nổi tiếng như LV để mang đi làm hoặc đi chơi, vô cùng sang trọng và đẹp dưới mọi hình thức.
    Giày Lv nam có rất nhiều mẫu khác nhau, nhưng thường thấy được qua những kiểu như giày có lỗ, có móc khóa LV tượng trưng cho hãng Louis Vuitton hoặc phong các caro đen hoặc nâu.
    Nếu như bạn đang muốn mua 1 đôi giày nam louis vuitton thì hãy ghé shop Duong Luxury chúng tôi tại địa chỉ 161 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc lên website duongluxury.com để xem những mẫu giay nam lv đẹp.

    Một số mẫu giày louis vuitton siêu cấp tại Duong Luxury

    [​IMG]



    [​IMG]


    Những mẫu giày nam lv tại shop đều là hàng fake cao cấp nhất hiện nay, từ mẫu mã cho đến chất liệu da đều được chọn lọc kĩ càng và xài rất tốt. Dựa trên các mẫu giày chính hãng, shop đặt xưởng gia công giống tới 99%, nếu như bạn là 1 người sành hàng hiệu cũng khó phân biệt đâu là hàng fake, đâu là hàng chính hãng.

    Giày nam hiệu LV này đang được nam giới ưa chuộng vì đa dạng mẫu mã cũng như hợp phong cách thời trang nam hiện đại như ngày này. Bên cạnh đó còn tăng lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm do sự nổi tiếng của hãng Louis Vuitton trên toàn quốc.


    HOT LINE: 0982 590 747

    Xem thêm tại giay nam hang hieu
     
    duongluxury8888

    duongluxury8888 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...