Mách bạn mẫu hộp nhựa trái cây giá tốt tại Đồng Nai

    1. 1,300 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      143935
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/4/24, 133 Đọc

  1. Hộp nhựa đựng trái cây nhà RVC là bao bì không thể thiếu trong công tác đóng gói và bảo quản nông sản. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các đơn vị kinh doanh hoa quả, các hệ thống siêu thị và cửa hàng trái cây trên cả nước.

    [​IMG]

    Được thiết kế với nhiều hình dạng, kích thước, trọng lượng khác nhau, phục vụ nhu cầu đóng gói đa dạng của người kinh doanh và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Hoa quả được đóng gói với nhiều trọng lượng khác nhau, người mua dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Với thiết kế đẹp, bắt mắt, hộp nhựa đựng hoa quả còn là công cụ marketing hiệu quả để doanh nghiệp quảng bá và khẳng định thương hiệu của mình. Mang đến cho người dùng một sản phẩm chỉnh chu, sang trọng, đáp ứng cả nhu cầu dùng làm quà biếu tặng.

    [​IMG]

    Sản xuất với độ dày nhựa cao, khả năng chống va đập tốt, bảo vệ nông sản không bị dập nát, luôn tươi ngon khi tới người dùng. Đồng thời, dễ dàng cho việc xếp nhiều chồng lên nhau mà không ảnh hưởng đến hoa quả bên trong, thuận tiện cho quá trình trưng bày và vận chuyển đi xa.

    Các lỗ nhỏ trên nắp và dưới đáy hộp tạp điều kiện thuận lợi cho quá trình thoát hơi, hoa quả bên trong được thông thoáng và tươi ngon lâu dài. Hộp có nút bấm hai bên chăc chắn dễ dàng trong khâu đóng gói, sử dụng và cố định sản phẩm không bị bật nắp rơi ra ngoài.

    Nơi bán hộp nhựa trái cây giá rẻ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 40, đường số 8, KDC Hồng Long, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
    Sale1rvc

    Sale1rvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...