Lưu ý khi lắp đặt phòng xông hơi tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135376
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/2/24, 172 Đọc

  1. LẮP ĐẶT PHÒNG XÔNG HƠI TẠI NHÀ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ?
    1. Kích thước của phòng xông hơi
    Kích thước phòng xông hơi còn phụ thuộc vào giá thành mà quý khách bỏ ra để lắp đặt. Phòng xông có kích thước càng lớn thì tầm giá càng cao.
    Không những thế, chẳng phải vì thế mà bạn chọn lựa lắp đặt phòng xông hơi tại nhà với diện tích quá nhỏ. Kích thước phòng xông hơi phải đảm bảo được không gian thả phanh, cử động một cách thức thuận lợi và thích hợp với số lượng người mua.

    [​IMG]
    2. Chọn lọc máy xông hơi thích hợp
    Một phòng xông hơi khô hay xông hơi ướt đều chẳng thể thiếu máy xông hơi. Nếu như gia đình bạn đã có sẵn phòng tắm đứng thì nên chọn máy xông hơi ướt để tiết kiệm diện tích cũng như giá thành thi công phòng xông hơi riêng. trái lại nếu gia đình bạn đông người nhưng có nhiều diện tích thừa trong nhà thì có thể chọn lắp đặt máy xông hơi khô để có không gian thả sức và được mẫu mã theo ý thích của bạn.
    Tuy công dụng của máy xông hơi khô và ướt có sự khác nhau chút đỉnh, song đều hướng tới mục tiêu cải thiện sức khỏe cho các bạn. Tuy kinh phí cũng như diện tích của phòng xông hơi mà bạn chọn lọc cho gia đình 1 dòng máy phù hợp.
    Mỗi gia đình cũng sẽ có nhu cầu khác nhau, nắm bắt được điều này nên mỗi hãng máy sẽ đa dạng về sản phẩm của mình với nhiều mức công suất khác nhau như: máy 6KW, 9KW, 12KW và 15KW,…
    3. Các phụ kiện đi kèm
    Ngoài bộ khung phòng tắm, máy xông hơi thì phòng xông hơi tại nhà còn có trang bị phụ kiện đi kèm để việc xông hơi đem lại hiệu quả cao nhất. chừng độ tiện nghi càng cao thì số tiền bạn phải chi trả càng lớn. Nếu đơn giản, bạn chỉ cần ghế ngồi, tinh dầu thơm là bạn đã có được các giây phút xông hơi thoả thích.
    bên cạnh đó, các loại phụ kiện khác như: tinh dầu xông hơi, gáo múc, chậu chứa nước, khăn… đều phải chọn lựa những loại có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với kích thước phòng, không làm ảnh hưởng đến việc lắp đặt máy xông hơi tại nhà.

    [​IMG]
    4. Vị trí lắp đặt phòng xông hơi
    Với mỗi loại phòng xông sẽ có các chọn lọc vị trí lắp đặt phòng xông hơi cho thích hợp. bên cạnh đó, cần lưu ý: vị trí tiện dụng sử dụng, nguồn điện, nguồn nước,…
    Đối với phòng xông hơi ướt:
    Cần chọn lọc vị trí gần bơi có hệ thống ống dẫn nước để cung cấp đủ lượng nước cho két chứa nước của máy xông hơi. Ống dẫn hơi nước khi đưa vào phòng xông hơi nên cách thức mặt sàn từ 15 – 30cm.
    Đối với phòng xông hơi khô:
    Đường dây dẫn điện cần phải gọn gàng và an toàn cho người sử dụng, cũng như đảm bảo nguồn điện năng cho phòng xông. Bảng điều khiển bên ngoài phòng xông nên được gắn ở độ cao 1.2m để thích hợp với mọi đối tượng. Phòng xông hơi khô nên tuyển lựa vị trí tiện dụng để lúc mẫu mã, cửa phòng có thể mở được lúc xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
    Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
    Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
    - HÀ NỘI:
    + 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
    + 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
    + 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
    - HCM:
    + 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
    + 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
    - Đà Nẵng:
    + 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
    - Đồng Nai:
    + Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
    - Vũng Tàu:
    + TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
    #bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,
     
    Nhabep9x

    Nhabep9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    124 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...