Lựa chon máy bơm chìm trục ngang lubi chất lượng nhất

    1. 30,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16378
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21/20/77-79 Lê Công Phép,P.An Lạc,Quận Bình Tân , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/1/16, 476 Đọc

  1. bơm chìm trục ngang đây cũng là một hãng nổi tiếng sản xuất theo quy trình hiện đại Bơm nước nhập khẩu ấn độ, bơm chìm lubi được rất nhiều nguowig trên toàn thế giới đón nhận. và sử dụng trong sinh hoạt và cuộc sống, máy bơm còn giúp nhưng cư dân tưới tiêu. Làm thoát nước ao, hồ. kênh rãnh.

    [​IMG]


    Những đài phun nước trong một khu vực bằng phẳng hoặc đơn điệu sẽ tạo ra một điểm làm mốc. Nước có lẽ là vật liệu chuyển động duy nhất sẵn có cho nhà kiến trúc sư. Nước cung cấp những hình ảnh đầy kịch tính, mối quan tâm, sự sinh động và giải trí. Nhưng để cung cấp nước cho đài phun nước cần có một loại máy bơm chuyên biệt. Sự ra đời của máy bơm chìm trục ngang Lubi đã đem lại giải pháp tốt nhất cho các đài phun nước. nên giá máy bơm chìm trục ngang có mắc hơn các loại khác một chút.


    Bơm chìm Lubi đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1965, và được đông đảo đón nhận lúc bấy giờ. Không nhưng vậy máy bơm cũng đã đi vào long người khi chợ giúp đặc lực của việc trồng trọt chăn nuôi,


    bơm chìm trục ngang là dạng máy bơm chìm đặt ngang thích hợp cho những nơi có diện tích hẹp và được làm bằng inox nên có hiệu suất cao, chất lượng ổn định. Tuy có giá thành cao nhưng với những tính năng và hiệu quả nó đem lại thì việc lựa chọn máy bơm Lubi để sử dụng là sự đầu tư rất xứng đáng.


    Trước khi các bạn muốn mua máy bơm chìm trục ngang ở đâu cho tốt thì các bạn cần lựa chọn và chú ý sau:


    - Loại chất lỏng cần bơm.


    - Công suất máy bơm.


    - Lưu lượng nước cần sử dụng.


    - Độ đẩy cao và hút sâu cần bơm.


    - Sử dụng máy bơm Lubi vào mục đích gì?


    - Nguồn điện của nơi sử dụng là 220V hay 380V.


    Khi có nhu cầu người tiêu dùng có thề tìm đến địa chỉ của các nhà phân phối đáng tin cậy để được tư vấn và phục vụ và giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách.
     
    lý sơn

    lý sơn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    85 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...