Lộng lẫy cùng nhẫn kim cương Halo - Xu hướng trang sức 2022 hot

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      128149
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/12/22, 202 Đọc

  1. Lộng lẫy cùng nhẫn kim cương Halo - Xu hướng trang sức 2022 hot nhất hiện nay



    Với thiết kế lộng lẫy và bắt mắt, nhẫn kim cương Halo đang là xu hướng trang sức 2022 được phái đẹp yêu thích. Mẫu nhẫn này giúp cho nàng tỏa sáng rực rỡ và trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Hãy cùng Tierra chiêm ngưỡng những kiểu dáng nhẫn Halo nổi bật mà các quý cô nhất định phải sở hữu qua bài viết dưới đây nhé.

    Nhẫn kim cương Halo là gì?

    Trong tiếng anh, “Halo” có nghĩa là “vầng hào quang” - một hiệu ứng cộng hưởng của các tia sáng bao quanh một vật chủ nào đó. Đây cũng chính là cảm hứng khởi đầu cho các thiết kế trang sức mang kiểu dáng Halo. Ra đời từ năm 1920, nhẫn kim cương Halo vẫn giữ được sức hút của mình qua nhiều thập kỷ và là xu hướng trang sức 2022 mà các quý cô không thể nào bỏ qua. Mẫu nhẫn này có viên kim cương chủ ở trung tâm và được bao quanh bởi các viên đá nhỏ hơn, tạo nên những dải sáng lấp lánh như đang tỏa ra ánh hào quang.

    Ngày nay, nhẫn kim cương Halo được cách điệu theo nhiều kiểu khác nhau và thiết kế đa dạng hơn nhằm đáp ứng sở thích cũng như nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu nàng là một người yêu thích nét đẹp cổ điển thì một chiếc nhẫn Halo có dải đá tấm được đính theo viên kim cương chủ hình tròn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng cá tính, ưa chuộng sự phá cách thì nên chọn những chiếc nhẫn có vòng tấm hình vuông hay hình lục giác.

    Bộ sưu tập nhẫn kim cương Halo dẫn đầu xu hướng trang sức 2022

    Hôm nay, Tierra Diamond sẽ gợi ý cho nàng những mẫu nhẫn kim cương đẹp nhất đến từ bộ sưu tập nhẫn Halo đang dẫn đầu xu hướng trang sức 2022. Bộ sưu tập hứa hẹn mang đến sự đa dạng về phong cách, từ cổ điển đến hiện đại, với nhiều tạo hình độc đáo khiến nàng mê đắm.

    Nhẫn kim cương Halo hình giọt nước NKC2014
    Nếu các nàng muốn tìm kiếm “làn gió mới” trong xu hướng trang sức 2022 mang phong cách khác biệt so với những thiết kế truyền thống trước đây, thì nhẫn kim cương Halo hình giọt nước NKC2014 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Vẫn mang kiểu dáng Halo đặc trưng với viên kim cương chủ to tròn nằm ở trung tâm, tuy nhiên lần này những viên đá tấm lại được xếp theo kiểu dáng giọt nước đầy sáng tạo và lạ mắt. Đai nhẫn được thiết kế trơn làm cho hiệu ứng “hào quang” hiện lên rõ nét hơn, khiến chiếc nhẫn vốn đã rực rỡ nay càng thêm phần tỏa sáng.

    [​IMG]

    Mẫu nhẫn Halo NKC2014 là xu hướng trang sức 2022 phù hợp với các cô nàng yêu thích sự phá cách

    Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo hình giọt nước NKC2014

    Nhẫn kim cương Full of Light NKC2015
    Đúng như cái tên của nó, nhẫn kim cương Full of Light NKC2015 là tập hợp những vầng sáng bất tận thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay từ cái chạm mắt đầu tiên. Với điểm nổi bật là kim cương chủ hình tròn được đính các viên đá tấm xung quanh, chiếc nhẫn trông như một đóa hoa đang nở rộ dưới ánh mặt trời, thật kiêu sa và lộng lẫy. Phần đai Tapered được tổ điểm bằng các viên đá tấm kiểu Pave giúp tôn lên vẻ nữ tính và duyên dáng của nàng.

    [​IMG]

    Nhẫn kim cương NKC2015 giúp nàng nổi bật tuyệt đối giữa đám đông là xu hướng trang sức mới 2022

    Mua ngay: Nhẫn kim cương Full of Light NKC2015

    Nhẫn kim cương Double Halo Floral NKC2505
    Nhẫn kim cương Double Halo Floral NKC 2505 với vẻ đẹp cổ điển, sang trọng là một trong những xu hướng trang sức 2022 được nhiều người săn đón nhất. Điểm đặc biệt của NKC2505 nằm ở thiết kế vầng hào quang kép double halo với viên đá chủ hình tròn được bao bọc bởi các cánh hoa đính kim cương tấm lấp lánh, tạo nên những tầng ánh sáng rực rỡ. Phần đai nhẫn được làm từ chất liệu bạch kim, vàng 18K hoặc 14K, được cách điệu thêm bằng hai dải kim cương. Mẫu nhẫn này là một gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng muốn làm nổi bật gu thẩm mỹ cá nhân nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, quý phái.

    [​IMG]

    NKC2505 với vầng hào quang kép không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức 2022

    Mua ngay: Nhẫn kim cương Double Halo Floral NKC2505

    Nhẫn kim cương Halo cushion đai Eternity NKC2401
    Mẫu nhẫn không thể thiếu được trong danh sách xu hướng trang sức 2022 là chiếc nhẫn kim cương Halo cushion đai Eternity NKC2401. Sở hữu kiểu dáng thanh lịch, sang trọng nhưng không kém phần lộng lẫy, mẫu nhẫn cầu hôn này sẽ giúp chàng nhanh chóng có được cái “gật đầu” của người thương. NKC2401 có viên kim cương chủ dáng tròn được đính chắc chắn trên 4 chấu, bao quanh bởi các viên kim cương tấm tạo thành một hình vuông tỏa ra vầng hào quang rực rỡ. Phần đai nhẫn Eternity được đính một nửa kim cương, đơn giản nhưng khiến chiếc nhẫn trở nên tinh xảo hơn. Với thiết kế bắt mắt cùng ý nghĩa đặc biệt của đai Eternity tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, nhẫn Halo cushion NKC2401 là xu hướng trang sức 2022 mà các cặp đôi không thể bỏ qua.

    [​IMG]

    Nhẫn cầu hôn kim cương NKC2401 tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

    Mua ngay: Nhẫn kim cương Halo cushion đai Eternity NKC2401

    Trên đây là những mẫu nhẫn kim cương Halo nằm trong xu hướng trang sức 2022 đang được các nàng ưa chuộng. Ngoài kiểu dáng Halo, Tierra Diamond cũng có rất nhiều thiết kế nhẫn kim cương khác, từ kiểu dáng Solitaire kinh điển cho đến Threestone hiện đại.

    Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực trang sức cao cấp, Tierra tự tin mang đến cho bạn những mẫu nhẫn kim cương có chất lượng tốt với mức chi phí hợp lý. Tại Tierra, mọi thiết kế từ đơn giản đến cầu kỳ đều được chế tác và xử lý cẩn thận bởi những người thợ kim hoàn lành nghề cùng hệ thống máy móc công nghệ được đầu tư hoàn chỉnh. Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm khác biệt với dịch vụ tư vấn 1:1 đến từ đội ngũ có kiến thức chuyên môn cao, cam kết giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp nhất ứng với ngân sách. Hãy đến ngay với Tierra Diamond để sở hữu cho mình những mẫu nhẫn kim cương thanh lịch và sang trọng nhé!

    Xem thêm:

    Nhẫn kim cương Halo - Mẫu nhẫn hot 2022 giúp nàng rạng ngời khoe sắc

    Nhẫn kim cương cho các cặp đôi & nhẫn kim cương thời trang

    Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/long-lay-cung-nhan-kim-cuong-halo--xu-huong-trang-suc-2022-hot-nhat-hien-nay-906
     
    reviewxe

    reviewxe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    278 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. reviewxe
    14/12/22
  3. reviewxe
    14/12/22
  4. reviewxe
  5. reviewxe
  6. reviewxe
  7. reviewxe
  8. reviewxe
  9. reviewxe
    14/12/22
  10. reviewxe
  11. reviewxe
Đang tải...