Lò nướng sân vườn, resort có motor xoay thực phẩm 11523 giá rẻ tại HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      117228
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lầu 1, 319/15A Lê Trọng Tấn, P.Sơn Kỳ,Q.Tân Phú,TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/7/22, 259 Đọc

  1. Lò nướng sân vườn, resort có motor xoay thực phẩm 11523 giá rẻ tại HCM

    Website : https://nuongstore.com/san-pham/bep-nuong-than-hoa-cao-cap-co-lon-landmann-lm11523/

    Hotline tư vấn & đặt hàng : 08.69.69.1997

    Đặc điểm nổi bật:

    Tay cầm và các thiết bị trang trí làm bằng thép không rỉ.

    Bếp nướng LM11523 thiết kế với tay cầm và các thiết bị trang trí bằng thép không rỉ giúp cho tuổi thọ của bếp được kép dài, chống chọi tốt với thới tiết nắng mưa thất thường như ở Việt Nam.

    Thiết kế tiện dụng, phù hợp với mọi không gian

    Bếp nướng BBQ Garden LM11523 sở hữu thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, từ ban công nhỏ hẹp cho đến sân vườn, resort,.. Bếp có 2 bánh xe và có các chân chắc chắn nên rất tiện cho việc sử dụng tại nhà, di chuyển và cất giữ sản phẩm.

    Lỗ thông gió hiện đại

    Khi ăn đồ nướng bạn sợ nhất là khói, mùi thức ăn nhưng bạn hãy yên tâm với sản phẩm LM11523 này bởi thiết kế lỗ thông gió hiện đại thông minh, không những hạn chế khói bụi mà còn giúp cho than dễ cháy, khe tự hút gió để điều chỉnh lưu lượng gió.

    Bếp có giá đỡ gia vị móc treo phụ kiện tiện lợi.

    Để có một món nướng ngon thì đương nhiên k thể thiếu gia vị và làm thế nào để cho nó ngọn gàng, ngăn nắp mà tiện dụng nhất thì LM219 đã thiết kế ngay giá đỡ gia vị cũng như những móc treo phụ kiện khác.

    Kích thước vỉ nướng to rộng, nướng được nhiều sản phẩm

    Bếp nướng BBQ LM11523 có kích thước vỉ to 71*46cm, bạn có thể nướng được một lượng lớn thức ăn cùng một lúc mà không bị cháy. Công suất nướng lớn cho 20 người ăn cùng một lúc, nướng nhanh chín, tiết kiệm than mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon. Vỉ nướng có độ bền cao đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng chùi rửa, vệ sinh.

    Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ

    Khi đậy nắp, bếp nướng dễ dàng kiểm soát nhiệt độ nhờ nhiệt kế gắn trên nắp bếp. Nếu cần nhiệt lượng thấp, bạn chỉ cần hạ khay than xuống nhờ tay quay, nếu cần tăng nhiệt lượng thì mình nâng khay than lên để đồ nướng nhanh chín hơn. Ngoài ra khi đậy nắp, không chỉ nướng mà bạn có thể chế biến các món hun khói khác nữa.

    Khay đựng tro thông minh

    Bếp nướng BBQ LM11523 trang bị sẵn một khay đựng tro giúp chứa được lượng tro than rơi ra trong quá trình nướng rất tiện lợi, dễ vệ sinh. Ngay cả khi đang nướng cũng có thể tháo ra vệ sinh.

    Hộp moter xoay

    Điểm ưu việt nhất của sản phầm này là có moter xoay, nó hỗ trợ cho bạn xoay nguyên cả con gà, vịt, cá,… Đảm bảo độ chín đều, phục vụ bữa tiệc sang trọng của bạn.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
Đang tải...