Lắp đặt trần thạch cao, tường thạch cao, vách thạch cao, uy tín

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61894
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ngõ 93, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/1/18, 692 Đọc

  1. Bắt kịp xu hướng hiện đại, các mẫu trần thạch cao đang chiếm lĩnh thị trường bởi các gia chủ yêu thích. Không chỉ góp phần tạo lên một căn phòng đẹp lộng lẫy, là điểm nhấn của không gian mà tường trần thạch cao còn có khă năng cách âm tốt, chống cháy và chống ẩm mốc. Một số ưu điểm khác như thi công nhanh, giá rẻ nên tiết kiệm chi phí nên hầu hết các văn phòng đều sử dụng tường thạch cao, vách ngăn thạch cao.
    [​IMG]
    Khi thạch cao trở thành vật liệu phổ biến có thể thay thế tường gạch truyền thống thì có rất nhiều mẫu thiết kế và trang trí thạch cao mang đến các phòng cách vô cùng ấn tượng. Từ những họa tiết bắt mắt đến những họa tiết đơn giản trang nhã đều sẽ được thi công theo yêu cầu của khách hàng.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang cần thi công lắp đặt trần tường vách thạch cao cho phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, quán cafe, karaoke, bar,.... xin liên hệ 0913285273 để được tư vẫn miễn phí.
    Website: xaydunglala.com
     
    suachua90

    suachua90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    63 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. suachua90
    Công ty nhận sửa chữa điện nước tại nhà, chúng tôi luôn có mặt nhanh chóng mỗi khi các gia đình có các sự cố về điện nước. Hiểu được tâm lý của khách hàng luôn muốn được sửa chữa nhanh gọn, Lala có mặt tại nhà của bạn sau 30 phút sau khi gọi đến. Đội thợ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong công tác sửa chữa điện gia đình đảm bảo an toàn cho lưới điện nhà bạn sau khi sửa chữa. Liên hệ ngay 0913 285 273
    [​IMG]
     
    6/2/18
Đang tải...