Lắp đặt rèm cửa chung cư đơn giản mà đẹp tại Từ Liêm, Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34443
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/9/16, 708 Đọc

  1. Ngày nay rất nhiều mẫu rèm cửa trang trí cho các căn hộ hiện đại tại Từ Liêm được thiết kế theo trường phái tối giản. Phong cách này từ lâu đã chiếm được cảm tình của nhiều người, được sự yêu mến và lan toả đi khắp thế giới. Qủa thực với lối trang trí này, không hề đòi hỏi các yếu tố thuận lợi về quy mô, mặt bằng xây dựng công trình chắc chắn sẽ tạo ra cơn sốt cho thiết kế trang trí tại tòa chung cư cao cấp.

    Vẻ đẹp tối giản của rèm cửa phản ánh tính nhất quán từ hình thức cho tới kết cấu, phối hợp nhuần nhuyễn giữa trào lưu hiện đại với các giá trị văn hoá truyền thống Á Đông. Rèm cửa theo đuổi đậm phong cách này tựa như cac tác phẩm nghệ thuật của không gian và ánh sáng, màn giao hoà giữa con người và thiên nhiên,cá tính đặc sắc và đầy sáng tạo.

    >>Chọn mẫu rèm cửa đơn giản mà đẹp tại đây: http://thegioirem.com

    [​IMG]
    Lắp đặt rèm cửa chung cư đơn giản mà đẹp tại Từ Liêm, Hà Nội

    Các mẫu rèm được lắp đặt tại đây không phù hợp với người thích khoa trương, hào nhoáng, sa đà vào những chi tiết cầu kỳ phức tạp. Nó thực sự tỏa sáng và thuộc về các gia đình có lối sống độc lập, quyết đoán, có tác phong làm việc khoa học trong nhịp sống hiện đại.

    Qủa thật hầu hết các cư dân tại tòa chung cư cao cấp tại Từ Liêm đều sở hữu tư duy rộng lớn, am hiểu sâu sắc về nghệ thuật do dó họ dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp từ chính sự tối giản và tinh tế của nó.

    Thegioirem.com thiết kế mẫu rèm riêng cho dự án chung cư này trong tinh thần không quá chú trọng để phô bày sự xa hoacủa nội thất như trào lưu cổ điển hoặc ân cổ điển thay vào đó rèm cửa trong nội thất tối giản đề cao đường nét, hình khối, bỏ gần như tối đa các chi tiết trang trí cầu kỳ gây rối mắt.


    [​IMG]
    Lắp đặt rèm cửa chung cư đơn giản mà đẹp tại Từ Liêm, Hà Nội

    Đặc biệt, ánh sáng tại tòa nhà được xử lý sắc bén, được xem là tiêu chí quan trọng trong thiết kế nội thất hiện đại và là linh hồn tạo nên giá trị thẩm mỹ cho căn hộ chung cư kiểu tối giản.

    Do đó màu sắc rèm cửa theo lối tối giản cũng được hạn chế, thường sử dụng không quá ba màu với 1 màu làm nền, một màu chủ đạo, một màu để tạo điểm nhấn. Vì thế, ánh sáng giữ vai trò hỗ trợ chính giúp rèm cửa trang trí và làm nên giá trị thẩm mỹ nhờ hiệu ứng thị giác. Rèm cửa lúc này có vai trò như một phông nền tuyệt đẹp giúp phô diễn trọn vẹn hình khối và đường nét của vật nội thất khác.


    Để mua được rèm cửa đơn giản mà đẹp tại chung cư cao cấp tại Từ Liêm Hà Nội quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với Thegioirem.com số điện thoại 043.793.2308 hoặc địa chỉ : 21 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Thegioirem.com rất hân hạnh được phục vụ!
     
    xosokt

    xosokt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...