Kinh nghiệm cho dân phượt tới Mù Cang Chải – Yên Bái (phần 1)

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38773
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tân hải- lagi- bình thuận , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/11/16, 543 Đọc

  1. Hàng năm đều đặn đến mùa lúa chín, dân Phượt và dân nhiếp Ảnh lại đổ về các vùng cao, nơi có những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp đến mê hồn. Và một trong những điểm đến của Cánh Đồng Ruộng Bậc Thang đó là huyện Mù Căng Chải, Yên Bái.

    [​IMG]

    Mù Cang Chải nổi tiếng với cái khúc cua đầy nguy hiểm của cung đường, vẻ hùng vĩ, hoang sơ của những ngôi nhà ẩn hiện trong cái bao la của đất trời, nét thơ mộng, thanh bình của những ngôi nhà được bao bọc bởi những cánh đồng. Song nổi bật nhất là vẻ đẹp biến thiên của những ruộng bậc thang, khi xuất hiện như những vệt loang ấn tượng mùa nước đổ, khi xanh ngát nối thẳng vào màu thăm thẳm của bầu trời như “nấc thang lên thiên đường”, khi nhuộm sắc vàng bao la của lúa.
    [​IMG]

    Điểm phượt thứ hai thú vị không kém là Mường Lò với hàng loạt trải nghiệm thú vị. Đầu tiên là cung đường tuyệt đẹp, những đồi chè bát ngát, chợ Mường Lọ nhiều màu sắc. Ngoài ra, địa danh này còn thu hút du khách với lễ hội Xên Mường, suối nước nóng, những điệu múa xòe và những món ăn đặc sắc.
    [​IMG]

    Bên cạnh hai địa danh này, du khách thuộc nhóm khám phá cũng thích trải nghiệm cảm giác lênh đênh ở hồ Thác Bà, tham gia lễ hội đua thuyền mùa xuân, chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ của ngọn thác cùng tên; hay trải nghiệm cảm giác phiêu lưu ở thác Mơ; tìm và sưu tầm đá nhiều màu sắc ở chợ đá Lục Yên.
    Trích blogdulich.vn
     
    HuynhThanhTam

    HuynhThanhTam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...