Kiểu mái hiên phù hợp với không gian trước nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      2133
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/4/15, 883 Đọc

  1. Kiểu mái hiên phù hợp với không gian trước nhà

    Mai hien di dong về cơ bản là giống nhau về kết cấu và cách sử dụng, sự khác biệt giữa chúng chủ yếu phân biệt về kích thước và chất liệu.

    Các loại mai hien hiện nay được bày bán nhiều vì tính tiện dụng của nó. Mái xếp phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt là khoảng sân vườn trước hay sau nhà, là hàng quán mặt phố kinh doanh hàng ăn, ẩm thực, thời trang, là vị trí ban công sân thượng.

    Dù được lắp đặt ở vị trí nào thì mai che di dong cũng đảm nhiệm chức nắng chính là ngăn không cho nắng mưa, bụi bẩn xâm nhập vào trong nhà.

    [​IMG]
    Mái xếp giúp không gian nhà bạn được hce nắng che mưa ngoài ra chúng còn làm đẹp cho không gian nhà bạn nữa

    Đối việc lựa chọn và lắp đặt mái xếp cho sân vườn trước nhà sao cho phù hợp phát huy được hết tác dụng của nó, thì chúng ta nên lưu ý đến một số vấn đề như kích thước, màu sắc, độ rộng dài, tính chất bền vững của nó. Tùy vào khoảng sân trước nhà có diện tích rộng hẹp ra sao thì căn cứ vào đó chúng ta sẽ lắp đặt kiểu mái hiên hợp lý nhất. Với ưu điểm dễ sử dụng, đóng mở dễ dàng, kéo ra kéo vào không mất thời gian, điều này sẽ cho phép chúng ta lắp đặt mái xếp bao toàn bộ khoảng sân trước nhà, mà không lo bị ngột ngạt hay thiếu ánh sáng. Vào những thời điểm nắng nóng quá to hay có mưa lớn bạn chỉ cần kéo mái hiên ra là khu vực tiếp giáp hiên nhà và sân sẽ không bị ảnh hưởng gì, những khi cần ánh nắng chiếu rọi vào trong nhà thì chỉ cần kéo mái xếp ra là được.

    Mái xếp lượn sóng hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng

    Về tính bền chắc an toàn thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đa phần các cở sở phân phối và lắp đặt mai hien, mái xếp đều có thời hạn bảo hành mái xếp từ sáu tháng đến ba năm, do đó chúng ta không lo về việc chúng sẽ nhanh chóng bi hư hỏng hay thường xuyên phải sửa chữa. Lắp đặt mái xếp trước nhà chúng ta nên chọn màu sắc trẻ trung, tươi mới để tạo nên sự sạch sẽ thoáng đãng, đồng thời giúp cho cảnh quan xung quanh nhà được đẹp hơn. Chúng ta cũng có thể tận dụng khoảng không dưới mái xếp để phơi đồ hoặc trồng hoa leo.

    Liên hệ đặt hàng: maihiendidong24h.com
     
    hieusghd

    hieusghd Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    48 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. hieusghd
    Các loại mai hien hiện nay được bày bán nhiều vì tính tiện dụng của nó. Mái xếp phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt là khoảng sân vườn trước hay sau nhà, là hàng quán mặt phố kinh doanh hàng ăn, ẩm thực, thời trang, là vị trí ban công sân thượng.
     
    5/4/15
Đang tải...