Kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp đẹp như sao Hàn

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43109
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/12/16, 699 Đọc

  1. Mũi thấp, mũi tẹt [​IMG]để kiểu tóc nào thì đẹp hay kiểu tóc nào thì phù hợp cho cô nàng mũi thấp, mũi tẹt đã và đang là những thắc mắc được nhiều chị em chia sẻ trên các diễn đàn làm đẹp. Vậy nên bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn 3 kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp, mũi tẹt đẹp quyến rũ. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để làm đẹp cho mình.

    Kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp 1: Tóc xoăn lọn toTóc xoăn lọn to được xem là kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp, mũi tẹt hiệu quả nhất bởi mũi thấp, mũi tẹt có sóng mũi thấp, cánh mũi bè, thô cùng lỗ mũi rộng, làm chị em mất đi nét nữ tính vốn có. Vì vậy mà khi chọn kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp, mũi tẹt là kiểu tóc xoăn lọn to, dài thì sẽ giúp khuôn mặt chị em trông nữ tính hơn. Đồng thời một mái tóc xoăn lọn to nổi bật sẽ giúp chị em thu hút ánh nhìn từ người đối diện vào mái tóc của mình mà giảm đi sự chú ý vào chiếc mũi thấp, mũi tẹt.

    [​IMG]

    Kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp 2: Tóc mái ngangTóc mái ngang cũng là một kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp, mũi tẹt trông quyến rũ và che lấp đi khuyết điểm mũi thấp, mũi tẹt của mình bởi kiểu tóc mái ngang, ôm lấy khuôn mặt sẽ giúp khuôn mặt của chị em trở nên tròn đều theo hình oval. Vì vậy, khi người đối diện nhìn vào sẽ tập trung vào toàn bộ khuôn mặt của chị em hơn là chỉ tập trung vào chiếc mũi thấp, mũi tẹt xấu xí. Một lưu ý cho chị em khi để kiểu tóc cho cô nàng mũi thấp, mũi tẹt này chính là chị em nên để tóc có độ dài vừa phải, tỉa đều đến ngang vai khoảng 15cm để trông đẹp nhất.

    ===========================================

    trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
    ===========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
     
    king1tom

    king1tom Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...