Kích thước chuẩn chỉnh cho bàn ăn gỗ sồi giá rẻ

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79014
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      303 le trong tan , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/5/19, 583 Đọc

  1. Nếu bạn không phải là người có kiến thức về gỗ thì sẽ không biết cách lựa chọn những chiếc bàn ăn gỗ chất lượng nếu chỉ nhìn vào màu sắc bề mặt ngoài. Những chiếc bàn ăn chất lượng không quá tập trung vào màu sắc bên ngoài, mà luôn giữ sự mộc mạc, tự nhiên của gỗ.

    [​IMG]

    bàn ăn gỗ
    Từ những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất, chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ bàn ăn gỗ tự nhiên 100% được ưa chuộng nhất trên thị trường. Mẫu bàn ăn kiểu dáng tinh tế, phong cách tân cổ điển vừa truyền thống vừa năng động cho không gian phòng ăn ấm cúng, trang nhã, tiện lợi.

    kích thước bàn ăn
    Lựa chọn kích thước bàn ăn hợp phong thủy cũng là điều mà quý vị cần lưu tâm. Nên lựa bàn ăn có chiều cao từ 700-800 mm. Đây là chiều cao lý tưởng, rất phù hợp với tiêu chuẩn dành cho người Việt Nam. Do đó chúng vừa mang tới sự tinh tế cho không gian mà lại vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

    bàn ăn giá rẻ
    Tuy nhiên vì có chất lượng tốt và sử dụng lâu bền, ít hư hại nên khi mua bàn ăn bằng gỗ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trong việc sửa chữa. Vì thế để tiết kiệm chi phí, bạn nên lựa chọn cho gia đình mình bộ bàn ăn giá rẻ bằng gỗ, vừa phù hợp với túi tiền vừa mang lại sự sang trọng cho gian phòng.

    [​IMG]

    bàn ăn gỗ sồi
    Bàn ăn gỗ sồi thông minh là mẫu bàn ăn có khả năng kéo dài kích thước khi cần thiết. Nội thất kỳ diệu mang đến cho khách hàng 1 giải pháp tuyệt vời cho phòng ăn nhỏ. Bàn ăn thông minh gỗ sồi có giá trị sử dụng cao và phù hợp cho nhiều gia đình.
     
    tuantranbk

    tuantranbk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    24 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...