Khuyến mãi thẩm mỹ - mừng sinh nhật vip giảm 50%

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80696
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/8/19, 393 Đọc

  1. Xuyên suốt đoạn được dáng thành và phát triển bên trong năm 5 qua, Viện thẩm mỹ VIP đang được cân đề cập là một trong các địa điểm thẩm mỹ an toàn và chất lượng bậc nhất bây giờ . Để sở hữu được thành tựu như vậy, đấy là sự quý mếm , tin tưởng, đồng hành của quý khách dành trọn cho VIP. Hơn thế, sự phấn đấu vững mạnh những ngày, từng giờ là sự đóng góp to lớn của đội ngũ nhân công nhiệt tình thẩm mỹ VIP phía trong suốt phổ biến năm qua. Cùng phương châm đem lại vẻ trẻ trung giống cùng tự nhiêu cho người mua , luôn ngay bên thấu tìm kiếm được nỗi niềm của quý quý khách, nhờ vậy đem đến sự thích hợp và gây dựng buộc phải nhãn hiệu VIP Giờ đây . Để bộc lộ lòng tri ân với quý khách hàng , mừng sinh nhật 5 năm, chương trình khuyến mãi thẩm mỹ với ưu đãi quyến rũ sẽ là lời cảm ơn của VIP dành cho những tín đồ làm đẹp!
    [​IMG]
    những cột mốc của giải phẫu làm cho đẹp Viện VIP

    Hơn 5 năm qua, VIP đang và đang phấn đấu ko ngừng nghỉ nhờ vào từng tinh hoa nhân lực và sự đồng hành của người mua như ngày Bây giờ . Cùng điểm lại từng cột mốc cốt yếu khiến cho bắt buộc thương hiệu giải phẫu khiến đẹp VIP dưới đây nhé!
    [​IMG]
    • Năm 2014: Viện giải phẫu thẩm mỹ VIP khởi đầu di chuyển ở địa điểm 287A Nguyễn Trãi, phố Nguyễn Cư Trinh, huyện một. Cùng phương châm luôn đứng vào điểm quý các bạn , đưa ra từng cách thức khắc phục để mang lại nét sang trọng cùng sự tự tín cho hầu hết người . Thẩm mỹ khiến đẹp Viện VIP đang dần chiếm được lòng tin tuyệt đối của người dùng cùng 4.800 lượt khách lựa chọn VIP để làm xinh .
    • Năm 2016 - 2018: Báo cáo lượt khách dùng các nhà cung cấp thẩm mỹ tại VIP đang trên tới 12.600 và 28.880 khách. Hơn nữa , Viện phẫu thuật thẩm mỹ VIP nhận giải thưởng Top 10 nhãn hiệu làm cho xinh bậc nhất Việt Nam. Điều đấy cho thấy VIP đã chiếm vị trí chắc chắn bên trong lòng người mua , gây ra nhãn hiệu nâng mũi top đầu bây giờ .
    hay không từng thế, giải phẫu thẩm mỹ Viện VIP luôn lọc chọn chương trìnhkhuyến mãi thẩm mỹ nhằm tri ân về những người mua đang tìm và tin tưởng VIP bao lâu nay.
    Chương trình tri ân quý người dùng lớn nhất năm tới

    bên trong suốt các năm vừa rồi , giải phẫu làm cho đẹp Viện VIP đã nhà hàng đa dạng sự kiện và đi lại nổi bật nhằm tri ân quý người dùng như “ thẩm mỹ làm cho đẹp lột xác, nhận vàng ngay tắp lự tay”.
    Tháng 8 này, mừng sinh nhật 5 năm vip – giảm ngay 50% các dịch vụ thẩm mỹ tại VIP tính từ lúc ngày 5/8 về 31/8. Chương trìnhkhuyến mãi thẩm mỹ thu hút chưa những sở hữu ở VIP.
    • Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi được sử dụng phổ biến nhất tại thẩm mỹ VIP. Khuyến mãi ưu đãi cực khủng lúc hạn chế đến 50% khi đăng kí sử dụng dịch vụ . Ko phải thế , những dịch vụ định hình phần cánh mũi, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc cũng được khuyến mãi cùng giá cực kì bất thần .
    • khi đăng kí áp dụng từng nhà phân phối thẩm mỹ làm đẹp mặt, giải phẫu thẩm mỹ mắt ở thẩm mỹ khiến cho đẹp VIP trong chương trìnhkhuyến mãi thẩm mỹ diễn biến phía trong tháng 8 này, khuyến mãi SỐC kể từ 40% - 45% giá gốc.
    • không chỉ thế , những đề mục khác nhau giống Spa, thẩm mỹ bởi filler cũng được ưu đãi CỰC KHỦNG bên trong dịp mừng sinh nhật 5 năm của VIP.
    [​IMG]
    có thể lần chần gì mà hay không nhấc máy gọi ngay số điện thoại 028.6676.2888 hoặc trực tiếp cho tới địa chỉ thẩm mỹ 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, huyện 1 , Hồ Chí Minh để nhận thêm phổ thông khuyến mãi cực sốc – rinh quà cực khủng phía trong chương trình khuyến mãi thẩm mỹ của Viện giải phẫu thẩm mỹ Thẩm Mỹ Viện VIP .
     
    thammyvienvip

    thammyvienvip Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    134 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...