Khu đô thị xanh Gamuda City được bao bọc bởi công viên lớn nhất việt nam

    1. 45 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23734
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      yên sở , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/16, 731 Đọc

  1. Công viên Yên Sở Hoàng Mai Hà Nội(thuộc quy hoạch khu đô thị Gamuda City) cách trung tâm Hà Nội không xa với nhiều mảng không gian xanh và thoáng đãng là điểm đến yêu thích của nhiều người mỗi khi muốn tạm xa những bộn bề lo toan hằng ngày.Là công viên xanh lớn nhất Hà Nội, Yên Sở có tổng diện tích 323 ha.Tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam và được ví như lá phổi xanh của thủ đô Hà Nội.

    >>>Có thể bạn quan tâm : Liền kề gamuda

    [​IMG]

    Tháng 4/2014 Công viên Yên Sở đã được bàn giao cho Ủy Ban Nhân dân thành phố Hà Nội và mở cửa tự do phục vụ vui chơi cho người dân thủ đô.Nằm trong dự án khu dân cư kiểu mẫu, Công viên Yên Sở Gamuda Gardens thực sự là điểm nhấn bởi nó tạo cho người ta cảm giác thư thái ngay từ khi nhắc đến tên. Không chỉ mang đến những tòa nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng khi tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại, dự án Gamuda City còn sở hữu Công viên Yên Sở như sự hoàn thiện trong một mô hình khép kín. Nó tạo ra sự hài hòa giữa kiến trúc nhân tạo và mẹ thiên nhiên, biến cuộc sống như mơ ở Gamuda không chỉ dừng lại ở ấm no, hưởng thụ mà còn cả “thấu hiểu”.

    >>>Xem thêm:Liền kề Gamuda Gardens

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hình tượng trang trí rất phong phú

    [​IMG]

    Công viên yên sở một ngày nắng

    [​IMG]

    Rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí diễn ra ở đây

    [​IMG]

    Điểm đến lý tưởng cho mọi nhà

    Hãy cùng đến và cảm nhận được thực sự trọn vẹn bầu không khí chan hòa cùng thiên nhiên nơi đây,quẳng đi những lo toan của cuộc sống để tận hưởng những giây phút thư thái êm đềm.Không đơn thuần chỉ là một công trình nghệ thuật mà đó còn là cả một sự sáng tạo,nỗ lực không ngừng với tất cả tâm huyết mang đến một cuộc sống với những giá trị thực sự mà ở đó con người ta cảm thấy yên bình.Đó chính là giá trị cốt lõi mà Gamuda city muốn hướng tới cho mọi nhà.

    [​IMG]

    Hàng liễu rủ bên hồ tại công viên

    Source:http://goo.gl/9MxnSv
     
    dtbaongoc0

    dtbaongoc0 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...