Khu đô thị PHODONG VILLAGE đạt Chứng nhận “TRUSTED GREEN – CHỈ SỐ TÍN NHIỆM XANH 2016”

    1. 5,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37897
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 2 , Chưa có
    6. Thông tin:
      5/11/16, 539 Đọc

  1. Ngày 28/01/2016, Cty CPXD Sài Gòn (SCC) vinh hạnh đạt Chứng nhận “Trusted Green – Chỉ số Tín nhiệm Xanh 2016” cho thương hiệu Pho Dong Village như trên.
    [​IMG]
    Chứng nhận “Trusted Green – Chỉ số Tín nhiệm Xanh 2016” do Trung tâm Đánh giá chỉ số Tín nhiệm Châu Á TBD khảo sát và Tổ chức InterConformity – CHLB Đức giám sát chất lượng, Viện Doanh nghiệp Việt Nam cấp.
    SCC đạt Chứng nhận “Trusted Green 2016” như một bằng chứng cho thương hiệu dự án PhoDong Village – “Dự án nhà ở tốt nhất VN” đã tạo ra môi trường sống xanh, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thân thiện với môi trường. Chứng nhận “Trusted Green 2016” là thước đo chính xác những bằng chứng về cam kết của CĐT Công ty CPXD Sài Gòn dành cho dự án PhoDong Village như: Được các đối tác đánh giá là một doanh nghiệp tiến bộ; Đạt được chỉ số tín nhiệm lợi thế cạnh tranh; Sản phẩm công ty đảm bảo những quy chuẩn về thân thiện với môi trường; hạn chế tiêu thụ năng lượng với mục đích hoạt động mang tính bền vững; Là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội Ý thức hạn chế các tác động có hại đến môi trường; Mở rộng thị trường mới bằng thương hiệu xanh.
    Khu đô thị Phố Đông Village hãnh diện luôn là chọn lựa đầu tiên tại khu Đông với thiết kế đương đại được quy hoạch tổng thể từ các chuyên gia đến từ Singapore. Cảnh quan ở đây được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp, diện tích đất được sử dụng đa số vào mảng xanh, dùng các vật liệu thân thiện với môi trường, cắt giảm hấp thụ nhiệt. Nhờ đó, MĐXD tại PhoDong Village chỉ ở mức 24,09%, thấp hơn rất nhiều so với quy định của BXD là 40%.
    Các tuyến đường nội khu được thiết kế đương đại , CĐT SCC đã quyết định trồng hơn 17 loài hoa tạo nên không gian sống vô cùng tinh tế. Đặc biệt, tại đường bê tông màu đầu tiên ở Việt Nam, trục đường chính mang tên Phượng Vỹ của khu đô thị Pho Dong Village sẽ được quy hoạch thành phố đi bộ đậm màu sắc lễ hội. Diễn viên, doanh nhân Tăng Thanh Hà – Đại sứ thương hiệu khu đô thị PhoDong Village đã từng chia sẻ rằng: “Không gian sống hiện đại và sang trọng tại PhoDong Village giúp các căn nhà với thiết kế hiện đại thật hài hòa và ấm cúng trong lòng khu đô thị xanh. Chính giá trị khác biệt này đã giúp tôi thành công trong việc truyền cảm hứng về một không gian sống “xanh”, hiện đại với đầy đủ tiện ích đến với nhiều người”.
    http://muabanphodong.com
     
    danhdiaoc

    danhdiaoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...