Khôi phục làn da bụng tổn thương sau sinh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53668
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Bình Thạnh, Hồ Chí Minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/7/17, 534 Đọc

  1. Sau khi sinh em bé, vùng da bụng của chị em bị tổn thương nặng nề với những vết rạn da chằng chịt loang lổ khắp nơi. Điều này, khiến chị em mất tự tin khi đối mặt với chồng và không đủ can đảm diện những bộ bikini gợi cảm khi đi biển.

    Mọi lo lắng đó của chị em sẽ được giải quyết để khi sử dụng các biện pháp khôi phục vùng da bụng sau sinh dưới đây. Cùng tham khảo và áp dụng ngay nhé!

    Làm sáng da với rượu
    Bạn chỉ cần lấy 1 ít rượu và thoa đều lên các vùng da bị rạn, thâm đen kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và rửa sạch lại với nước mát. Thực hiện đều đặn 3 lần/ 1 tuần, vùng bụng sẽ được thay da đổi thịt chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì áp dụng.

    [​IMG]Khôi phục làn da bụng tổn thương sau sinh mịn đẹp như thời con gái

    Thoa dầu dừa
    Dầu dừa có chứa các sợi collagen và elastin bị đứt gãy do tăng cân quá nhanh. Do đó, sử dụng dầu dừa giúp ngăn ngừa được hiện tượng rạn da, thâm đen. Các mẹ nên sử dụng ngay cả trong thời gian mang bầu để phòng ngừa rạn da và vẫn duy trì sau sinh để lấy lại làn da tươi sáng đều màu.

    >>> Xem thêm: Mặt nạ trắng da Sakura mua ở đâu

    Nước vo gạo và bí đỏ
    Nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B còn bí đỏ giàu vitamin A, E… Khi hai nguyên liệu này kết hợp lại với nhau sẽ tạo nên hỗn hợp làm trắng da vùng bụng hiệu quả cho các bà mẹ sau sinh.

    Các mẹ chỉ cần lấy một ít nước vo gạo lần 2 và để lắng khoảng 1 giờ đồng hồ. Bí đỏ bỏ hạt và gọt vỏ rồi xay nhuyễn và trộn với phần nước vo gạo phía dưới tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa đều lên vùng da bụng, kiên trì sau một thời gian ngắn sẽ thấy điều kỳ diệu xẩy ra.

    [​IMG]
    Làm đẹp da cho phụ nữ sau sinh bằng nước vo gạo và bí đỏ

    Trắng da bằng bột nghệ
    Làm trắng da bằng bột nghệ cách làm trắng da sau khi sinh khá hiệu quả được các mẹ áp dụng phổ biến. Bỏi nghê có tác dụng trị thâm, trị sẹo và làm sáng da nhanh chóng. Bạn chỉ cần trộn đều 2 thìa café sữa tươi không đường với 2 thìa café bột nghệ tươi tạo nên hỗn hợp đặc sền sệt. Thoa đều lên vùng da bụng, thư giãn khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

    Rượu nghệ gừng
    Sau 2 tuần ở cữ, các mẹ dùng rượu gừng nghệ massage lên vùng da bụng theo chiều kim đồng hồ khoảng 20 phút sau khi ăn. Trong đó, gừng và rượu có tác dụng làm nóng giúp đánh tan vùng mỡ thừ và nghệ làm da sáng lên rõ rệt.

    Hy vọng với một số cách ở trên, các mẹ sẽ nhanh chóng lấy lại vùng da bụng tươi sáng đều màu như thời con gái.
     
    diemmy9x

    diemmy9x Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    44 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...